ศูนย์ปฏิบัติการทางเทคนิค Schindler Lifts Singapore ส่งมอบเวลาที่ใช้งานได้ ข้อมูลเชิงลึก และความสะดวกสบายที่มากขึ้น มอบเวลาการทำงานที่มากขึ้น ข้อมูลเชิงลึก และความสะดวกสบาย
นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ศูนย์ปฏิบัติงานทางเทคนิค (TOC) และการตรวจระยะไกลของ Schindler Singapore ได้ต้อนรับผู้เยี่ยมเยือนหลายร้อยคนจากภาครัฐและภาคเอกชนเพื่อเพิ่มความตระหนักรู้เกี่ยวกับความสำคัญของระบบการตรวจตราอุปกรณ์ของตนกับ Schindler
การสาธิตสดสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ได้รับชม อีกทั้งยังขับดันให้ Schindler เป็นตัวเลือกแรกของลูกค้าในด้านอินเทอร์เน็ตของลิฟต์และบันไดเลื่อน (IoEE)
TOC เป็นแพลตฟอร์มที่รวมเอาระบบตรวจระยะไกลเข้ากับการปฏิบัติงานภาคสนาม ซึ่งสนับสนุนโดย Schindler Ahead Schindler Ahead คือระบบข้อมูลวงปิดแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบที่ปรับปรุงเวลาทำงานของอุปกรณ์ และมอบข้อมูลเชิงลึกเพื่อการดำเนินงานอาคารที่ดีขึ้น ในช่วงเวลาที่เปิดให้บริการ TOC ได้สร้างผลลัพธ์ด้านการบริการที่ดีขึ้นต่อผู้จัดการสถานประกอบการและผู้ปฏิบัติงานด้วยการพัฒนาการบำรุงรักษาเชิงคาดการณ์และการบริการเชิงรุก
อินเทอร์เน็ตของลิฟต์และบันไดเลื่อนช่วยให้อุปกรณ์มีเวลาที่ใช้งานได้ยาวนานขึ้น ให้ข้อมูลเชิงลึกมากขึ้นสำหรับลูกค้า ตลอดจนเสริมศักยภาพให้แก่ช่างเทคนิคของเรา... เรามีลูกค้ามาเยี่ยมชมเป็นประจำทุกสัปดาห์เพื่อสัมผัสประสบการณ์ Schindler Ahead ด้วยตนเอง ตลอดจนเพื่อเรียนรู้ประโยชน์ที่จะเป็นผลดีต่อพวกเขาและอาคารของพวกเขา
Nima Bahadori หัวหน้าฝ่ายธุรกิจดิจิทัลและประสบการณ์ลูกค้าของ Schindler Lifts Singapore
Schindler Ahead จะยังคงช่วยเหลือ Schindler Singapore ในการให้บริการทางดิจิทัลและมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าต่อไป