Schindler Ahead RemoteMonitoring เป็นโซลูชันดิจิทัลของเราที่ช่วยให้ลูกค้าและผู้เชี่ยวชาญด้านบริการได้รับข้อมูลเชิงลึกที่ชัดเจนเกี่ยวกับสภาพของอุปกรณ์ทางการเคลื่อนย้ายของคุณ ข้อมูลที่ถูกต้องและทันท่วงทีเป็นพื้นฐานในการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้นเพื่อช่วยป้องกันเหตุการณ์ต่างๆ
เซ็นเซอร์ที่ติดตั้งในอุปกรณ์จะรวบรวม วิเคราะห์ และส่งข้อมูลอันมีค่าอย่างต่อเนื่อง ข้อมูลแบบเรียลไทม์ที่กรองแล้วช่วยให้สามารถตรวจจับข้อผิดพลาด และดำเนินการในเชิงรุกได้มากกว่าเชิงโต้ตอบ นอกจากนี้ยังช่วยสร้างระบบนิเวศที่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลักทุกคนมีภาพรวมที่สมบูรณ์และถูกต้องอยู่เสมอ
ปัจจัยหลายประการอาจรบกวนประสิทธิภาพของอุปกรณ์ของคุณ ตั้งแต่สภาพแวดล้อม ไปจนถึงส่วนประกอบที่ชำรุดการจากใช้งานตามอายุการใช้งานสูงสุด เมื่อใช้ Schindler Ahead RemoteMonitoring การระบุความผิดปกติและเหตุการณ์ไม่คาดคิดไม่เพียงแต่เร็วขึ้นเท่านั้น แต่ยังแม่นยำยิ่งขึ้นอีกด้วย การวิเคราะห์ปัญหาที่เชื่อถือได้ถือเป็นสิ่งสำคัญในการเตรียมพร้อมรับมือกับปัญหาต่างๆ ก่อนที่ระบบจะชำรุด
การทำให้เป็นอัตโนมัติอย่างเป็นระบบช่วยให้มั่นใจได้ว่าการแจ้งเตือนขาเข้าทั้งหมดเกี่ยวกับอุปกรณ์ของคุณจะได้รับการประเมินและมอบหมายให้กับช่างเทคนิคด้านการบริการของเราทันที อีกทั้งยังสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลเพื่อวางแผนตารางเวลาการบริการ จัดสรรทรัพยากร และหลีกเลี่ยงการตรวจสอบที่ไม่จำเป็นได้ ผู้อยู่อาศัยและผู้เช่าในอาคารสามารถทราบตารางเวลาการบริการและระยะเวลาการบริการได้อย่างง่ายดาย
Schindler Ahead RemoteMonitoring ให้บริการโดยใช้เทคโนโลยีการตรวจตราล่าสุด เราใส่ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่จำเป็นไว้ในชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอยู่แล้ว สำหรับอุปกรณ์รุ่นเก่า เรามีตัวเลือกการอัปเกรดที่เหมาะสมให้เลือก ในทำนองเดียวกัน บริการนี้สามารถใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่ของ Schindler ได้โดยสมบูรณ์
การวิเคราะห์ปัญหาและการให้บริการระยะไกลอย่างต่อเนื่องด้วยการเชื่อมต่อข้อมูลไร้สาย
หลังจากตรวจพบปัญหาด้วยตนเองแล้ว ก็สามารถเริ่มต้นกระบวนการบริการได้โดยอัตโนมัติหรือเริ่มหลังจากการตรวจสอบซ้ำและการอนุญาตจากคุณ
การทดสอบอุปกรณ์ระยะไกล รวมถึงการรายงานสถานะ ภาพรวมที่ชัดเจนช่วยในการรักษาอายุการใช้งานอุปกรณ์ของคุณ
การอัปเดตข้อมูลผ่านทางอีเมลหรือการแจ้งเตือนแบบพุช หรือเผยแพร่ไว้บนแพลตฟอร์ม Ahead ActionBoard
รับข้อมูลอันมีค่าผ่านทาง ActionBoard เช่น เวลาที่คาดว่าจะช่างเทคนิคด้านการบริการของเราจะมาถึง