สัญญาการบำรุงรักษาของเรามีความยืดหยุ่นทั้งในด้านคุณสมบัติและตัวเลือกต่างๆ สำหรับทุกแบรนด์และทุกรุ่น เราเสนอสัญญาการบำรุงรักษาที่หลากหลาย โดยมีตั้งแต่สัญญาแบบครบวงจรมาตรฐานสูงไปจนถึงสัญญาที่คุณสามารถกำหนดเองได้เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะอาคาร รูปแบบการสัญจร สภาพอุปกรณ์ และอีกมากมาย
คุณสมบัติการบริการแบบมาตรฐานของเราเป็นพื้นฐานสำหรับการทำสัญญาการบริการแบบกำหนดเองหรือแบบครบวงจร คุณสามารถเพิ่มตัวเลือกการบริการให้กับสัญญาใดก็ได้ และสัญญาพร้อมตัวเลือกเหล่านี้สามารถใช้ได้กับลิฟต์หรือบันไดเลื่อนทุกแบรนด์และทุกรุ่น
ว่าเราดูแลทุกแบรนด์ อันที่จริงแล้ว ประวัติการบำรุงรักษาของ Schindler ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์และรุ่นที่ไม่ใช่ของ Schindler กว่า 50%
คุณสมบัติ | ความช่วยเหลือ | พื้นฐาน | แจ้งเตือน | ครอบคลุม | ครบวงจร |
---|---|---|---|---|---|
การสนับสนุนด้านเทคนิค บริการสนับสนุนและฝึกอบรมผ่านสายด่วนให้แก่ผู้ที่ดูแลรับผิดชอบอุปกรณ์หน้างาน | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ |
การตรวจสอบสภาพ การตรวจสอบสถานะจากระยะไกล ซึ่งรวมถึงการรายงานและแจ้งเตือนในกรณีที่ตรวจพบความผิดปกติ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ |
การเยี่ยมเยียนของแผนกซ่อมบำรุง การตรวจสอบที่หน้างานเป็นประจำ ซึ่งรวมถึงงานบำรุงรักษาขั้นพื้นฐาน | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | |
การดำเนินการเมื่อมีการแจ้งปัญหา ตอบสนองทันทีในกรณีที่เกิดปัญหา ซึ่งรวมถึงการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ติดอยู่ในลิฟต์ โดยจะให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 7.00 น. – 18.00 น. หรือให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงหากเลือกตัวเลือก “ยืดหยุ่น” | ✓ | ✓ | ✓ | ||
การซ่อมแซมเล็กน้อย มีการซ่อมแซมเล็กๆ น้อยๆ ตามที่กำหนดเพื่อให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ | ✓ | ✓ | |||
การซ่อมแซมครั้งใหญ่ ครอบคลุมการตรวจซ่อม การดำเนินการเมื่อมีการแจ้งปัญหา หรืองานซ่อมแซมทั้งหมดอย่างเต็มรูปแบบ โดยตัวเลือกนี้รับประกันความพร้อมใช้งานที่ 98% – 99.5% ต่อปี | ✓ |
บริการตรวจตราและตอบสนองอย่างต่อเนื่องของเราช่วยให้สามารถติดตามและวิเคราะห์อุปกรณ์ รวมถึงดำเนินการตรวจสอบสภาพการใช้งานด้วย
ตัวเลือกข้อมูลของเราช่วยให้คุณได้รับข้อมูลทุกอย่างโดยละเอียด โดยเราจะให้ความโปร่งใสและการควบคุมเต็มรูปแบบผ่านช่องทางการสื่อสารแบบหลายช่อง และจะส่งรายงานผ่านช่องทางเหล่านั้น
ตัวเลือกสำหรับการนัดหมายเพื่อบำรุงรักษาและซ่อมแซมที่ยืดหยุ่น นอกจากนี้ เราอาจให้บริการนอกเวลาทำการและดำเนินการเมื่อมีการแจ้งปัญหาทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
การตรวจสอบของเราครอบคลุมการตรวจสอบความปลอดภัยตามระยะเวลาที่สูงกว่ามาตรฐานในประเทศ รวมถึงการประสานงานและการสนับสนุนของหน่วยงานกำกับดูแล
บริการสัญญาณเตือนในตัวลิฟต์ของเราช่วยให้ผู้โดยสารสามารถสื่อสารกับเจ้าหน้าที่บริการที่ผ่านการฝึกอบรมของเราได้ คุณจะมั่นใจได้ว่าผู้โดยสารที่ติดอยู่ในลิฟต์จะได้รับการช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย
การจัดการสายโทรศัพท์และสายข้อมูลของเราสำหรับบริการระยะไกลและสัญญาณเตือนช่วยให้สามารถตรวจสอบการทำงานของสายโทรติดต่อและระบบสัญญาณเตือนได้อย่างต่อเนื่อง