การบำรุงรักษา ความเป็นเลิศของ Schindler
สัญญาการบำรุงรักษาของเรามีความยืดหยุ่นทั้งในด้านคุณสมบัติและตัวเลือกต่างๆ สำหรับทุกแบรนด์และทุกรุ่น เราเสนอสัญญาการบำรุงรักษาที่หลากหลาย โดยมีตั้งแต่สัญญาแบบครบวงจรมาตรฐานสูงไปจนถึงสัญญาที่คุณสามารถกำหนดเองได้เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะอาคาร รูปแบบการสัญจร สภาพอุปกรณ์ และอีกมากมาย
3 ขั้นตอนสู่บริการที่สมบูรณ์แบบของเรา
บริการมาตรฐาน (off-the-rack) ของเราซึ่งเป็นพื้นฐานสำหรับสัญญาบริการเฉพาะลูกค้าแต่ละราย (individual) หรือสัญญาแบบเบ็ดเสร็จ (all-in-one) ของคุณ สัญญาบริการทั้งหมดของเราสามารถขยายขอบเขตตรอบคลุมได้ด้วยตัวเลือกบริการเสริม และรองรับสำหรับลิฟต์และบันไดเลื่อนทุกยี่ห้อและทุกรุ่น
คุณทราบหรือไม่?
เราให้บริการบำรุงรักษาทุกยี่ห้อ อันที่จริง 50% ของสัญญาบริการบำรุงรักษาของ Schindler นั้น เป็นอุปกรณ์ที่ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ของ Schindler อยู่ด้วย.
1. เลือกสัญญาบริการของคุณ
| คุณสมบัติ | Assist | Basic | Alert | Cover | Complete |
|---|---|---|---|---|---|
| การสนับสนุนทางเทคนิค สายด่วนสนับสนุนและให้คำปรึกษาสำหรับผู้รับผิดชอบดูแลอุปกรณ์ในพื้นที่นั้นๆ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ |
| การตรวจสอบอุปกรณ์ การตรวจสอบสถานะระยะไกล รวมถึงรายงานและการแจ้งเตือนในกรณีที่ตรวจพบความผิดปกติขอบอุปกรณ์ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ |
| การเข้าบำรุงรักษา การตรวจสอบตามกำหนด รวมถึงงานบำรุงรักษาพื้นฐาน | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | |
| การเข้าดำเนินการตามการแจ้งซ่อม การตอบสนองทันทีเมื่อเกิดปัญหา รวมถึงการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ติดอยู่ในลิฟต์ (จันทร์-ศุกร์ 7.00 น. - 18.00 น. หรือ 24/7 หากสัญญาบริการของท่านเป็นแบบ "Flex") | ✓ | ✓ | ✓ | ||
| การซ่อมแซมเบื้องต้น การซ่อมแซมเบื้องต้น ตามกำหนด ซึ่งรวมอยู่ในสัญญาบริการเพื่อให้มั่นใจในความพร้อมใช้งานของอุปกรณ์ | ✓ | ✓ | |||
| การซ่อมแซมแบบเต็มรูปแบบทั้งหมด เป็นการซ่อมแซมแบบครอบคลุมเต็มรูปแบบซึ่งประกอบด้วยงานบำรุงรักษา, Call Center ซึ่งการซ่อมแซมทั้แบบนี้ จะรับประกันความพร้อมใช้งานที่ 98% – 99.5% ต่อปี | ✓ |
2. ตัวเลือกบริการเสริม เพื่อขยายขอบเขตบริการ
Direct
บริการตรวจสอบและติดตามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วยให้สามารถติดตาม วิเคราะห์อุปกรณ์ และดำเนินการตรวจสอบสภาพการทำงานของอุปกรณ์ได้
Alarm
ตัวเลือกนี้ เป็นบริการสัญญาณเตือนภัยในห้องโดยสารของเรา ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่บริการที่ผ่านการฝึกอบรมของเราได้ เพื่อให้มั่นใจว่าจะมีการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ติดอยู่ในลิฟต์ขณะใช้งานได้
Inform
ตัวเลือกนี้เป็นการให้ข้อมูลของอุปกรณ์ เพื่อจะช่วยให้ท่านรับทราบการทำงานของอุปกรณ์และควบคุมได้อย่างสมบูรณ์แบบผ่านช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย และมีการส่งรายงานผลผ่านช่องทางการสื่อสารของอุปกรณ์ในระบบ
Connect
ตัวเลือกนี้ เป็นบริการระยะไกลและการแจ้งเตือนภัยของเรา โดยการใช้ฟังก์ชันของโทรศัพท์และระบบสัญญาณเตือนภัยสามารถทำงานและมีการตรวจสอบได้อย่างต่อเนื่อง
Flex
ตัวเลือกนี้ เป็นการนัดหมายเข้าซ่อมบำรุงและงานซ่อมแซมที่ปรับตามความเหมาะสม นอกจากนี้ยังมีบริการนอกเวลาทำงาน และบริการเข้าดำเนินการเมื่อมีโทรเข้า ระบบ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง 7วัน
Exam
ตัวเลือกนี้ เป็นการตรวจสอบที่ครอบคลุมถึงการตรวจสอบความปลอดภัยตามมาตรฐานของแต่ละประเทศ รวมถึงการประสานงานและสนับสนุนหน่วยงานกำกับดูแลมาตรฐานของอุปกรณ์
3. ติดต่อเราเพื่อกำหนดเวลานัดหมายเข้าสำรวจพื้นที่ฟรี
ขั้นตอนถัดไป
- เราจะติดต่อคุณทันทีเพื่อนัดหมายกำหนดการเข้าสำรวจพื้นที่ล่วงหน้า (pre-visit) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
- คุณจะได้รับรายงานฉบับละเอียดของการติดตั้ง
- เราจะจัดทำข้อเสนอที่ปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณ