• ลิฟต์
    • ลิฟต์โดยสาร
      • ภาพรวม

        ลิฟต์โดยสารชินด์เล่อร์ได้ถูกออกแบบเพื่อให้อำนวยความสะดวกแก่ ทุกกลุ่มผู้ใช้งาน เช่น ผู้อยู่อาศัย ผู้เช่า และผู้มาติดต่อ ในอาคารทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น อาคารประเภท low-rise, mid-rise, หรือ high-rise ของคุณได้อย่างปลอดภัย รวดเร็ว และสะดวกสบาย

      • Schindler 3000

        ลิฟต์ขนย้ายผู้โดยสารที่มีความยืดหยุ่นของเราซึ่งตอบโจทย์ทั้งด้านรูปลักษณ์และการใช้งาน เป็นลิฟต์ขนย้ายผู้โดยสารที่มีความสามารถหลากหลายที่เหมาะสำหรับอาคารและการใช้งานแทบทุกประเภท

      • Schindler 5000

        ลิฟต์ขนย้ายผู้โดยสาร Schindler 5000 ผสานรวมเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อมอบเวลาในการจัดการที่รวดเร็วยิ่งขึ้นสำหรับผู้โดยสารจำนวนมากขึ้น พร้อมคุณภาพการโดยสารที่เหมาะสมที่สุด

      • Schindler 6000

        Schindler 6000 เป็นลิฟต์พาณิชย์ระดับพรีเมียมที่รวมเทคโนโลยีล่าสุด การตกแต่งแบบไฮเอนด์ ความจุที่มากขึ้น และการออกแบบตามความต้องการเฉพาะตัวไว้ด้วยกัน

      • Schindler 7000

        พบกับ Schindler 7000 ลิฟต์โดยสารสำหรับอาคารสูงที่เกินข้อกำหนดความต้องการสำหรับโครงสร้างที่มีความสูง

      • ลิฟต์ Schindler Villa

        ลิฟต์ Schindler Villa นำความหรูหราระดับใหม่มาสู่บ้านของคุณ ซึ่งจะมอบความสะดวกสบายและความโอ่อ่าที่ไม่เหมือนใครผ่านตัวเลือกการออกแบบที่ทันสมัยและมีสไตล์

    • ลิฟต์ขนส่งสินค้า
      • ภาพรวม

        เราจัดหาโซลูชันที่เหมาะสมกับการขนส่งสินค้า ผลิตภัณฑ์ และความต้องการพิเศษด้วยลิฟต์สำหรับขนย้ายเตียง ลิฟต์แก้ว ลิฟต์พาโนรามา และลิฟต์บริการประเภทต่างๆ

      • Schindler 2600

        พบกับลิฟต์ขนส่งสินค้า Schindler 2600 สำหรับคลังสินค้า ศูนย์การค้า หรือโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งทำให้การยกของหนักกลายเป็นงานเบาๆ

    • การปรับปรุงและอัพเกรดให้ทันสมัย
      • ภาพรวม

        สำรวจโซลูชันการปรับปรุงลิฟต์และการปรับปรุงอาคารแบบครบวงจรของเรา ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสวยงามของลิฟต์ของคุณ

      • โซลูชัน ReStore

        ฟื้นฟูลิฟต์ของคุณด้วยโซลูชันการปรับปรุงของเรา ซึ่งเปลี่ยนชิ้นส่วนไฟฟ้าที่สำคัญเพื่อยกระดับประสิทธิภาพและสมรรถนะของอุปกรณ์ของคุณ

      • โซลูชัน ReNew

        ปรับปรุงลิฟต์ของคุณด้วยโซลูชันการปรับปรุงของเรา ซึ่งประกอบด้วยตัวควบคุมใหม่ อินเวอร์เตอร์ อุปกรณ์ติดตั้ง และการอัพเกรดเครื่องจักร เพื่อให้มั่นใจว่าประสบการณ์การใช้งานจะราบรื่นยิ่งขึ้น

      • โซลูชัน RePlace

        เปลี่ยนลิฟต์เดิมของคุณด้วยโซลูชันการเปลี่ยนลิฟต์ที่ทันสมัยของเรา เพลิดเพลินกับการทำงานของอุปกรณ์ที่ดีขึ้น พร้อมระบบเคลื่อนที่ที่ได้รับการปรับปรุงด้วยระบบดิจิทัล

      • ส่วนประกอบแต่ละชิ้น

        อัพเกรดส่วนประกอบลิฟต์แต่ละชิ้น เช่น ระบบขับเคลื่อนและประตูห้องโดยสาร เพื่อลดต้นทุนการดำเนินงาน สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้งาน และเพิ่มมูลค่าทรัพย์สินของคุณในระยะยาว

    • การควบคุมปลายทาง
      • ลิฟต์ PORT

        เทคโนโลยี PORT ช่วยให้ผู้โดยสารใช้เวลาเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางสั้นที่สุดแต่ได้รับความสะดวกสบายสูงสุด

    • โซลูชันการขนส่งในอาคาร
      • ภาพรวม

        โซลูชันทางนวัตกรรมหรือที่เรียกว่า Building Transit Integrator (BuilT-In) ซึ่งช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานและการไหลเวียนของสารสนเทศในแอปพลิเคชันอันหลากหลาย ครอบคลุมตั้งแต่การจดจำใบหน้า ไปจนถึงบริการระบบการเข้าถึงที่ปลอดภัย และบริการหุ่นยนต์

      • BuilT-In Facial Recognition (การจดจำใบหน้า)

        ระบบนี้รวมเทคโนโลยีการจดจำใบหน้าเข้ากับระบบจัดการการเดินทาง (Schindler Transit Management System) เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งาน

      • BuilT-In QR (ระบบคิวอาร์)

        โซลูชันเฉพาะของ Schindler ที่เรียกว่า BuilT-In QR PORT Access ซึ่งประกอบด้วยแอพพลิเคชั่นมือถือ ‘BuilT-In QR’, เครื่อง PORT terminals, เครื่องอ่าน QR และระบบจัดการแขกผู้มาติดต่ออาคาร BuilT-In Visitor Management System

      • BuilT-In Robot Service Connection (การเชื่อมต่อกับหุ่นยนต์บริการ)

        ด้วยการผสมผสานจากระบบ BuilT-In นี้ จะทำให้หุ่นยนต์บริการสามารถเคลื่อนที่ในอาคารที่พลุกพล่านได้อย่างง่ายดาย สามารถเรียกใช้ลิฟต์ไปยังชั้นที่ต้องการได้ และขอข้อมูลสถานะลิฟต์ได้เช่นกัน

      • BuilT-In Landing Destination Indicator (จอแสดงผลปลายทาง)

        โฆษณาและข้อมูลข่าวสารต่างๆ จะถูกแสดงตามจุดต่างๆ ในอาคาร ไม่ว่าจะเป็นบนโทรทัศน์, หน้าจอสัมผัส, ประตูลิฟต์ หรือจุดอื่นๆ

      • BuilT-In API (ระบบ API)

        API (Application Programming Interface) ที่ทรงประสิทธิภาพนี้ ช่วยให้ฝ่ายจัดการอาคารสามารถวิเคราะห์ข้อมูลและจัดการการดำเนินงานประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่การควบคุมการเข้า-ออกด้วยระบบไบโอเมตริกซ์ ไปจนถึงการใช้งานหุ่นยนต์และการติดตามผู้โดยสารแบบเรียลไทม์

    • บริการสื่อดิจิทัล
      • ภาพรวม

        ชินด์เล่อร์ให้บริการสื่อดิจิทัลที่เปลี่ยนลิฟต์ให้กลายเป็นแพลตฟอร์มการสื่อสาร ซึ่งมอบโอกาสที่สร้างสรรค์ในการโฆษณาและให้ความบันเทิงแก่ผู้ใช้ลิฟต์ ประกอบด้วย

      • Schindler Ahead MediaScreen

        โซลูชันหน้าจอแสดงผลทั้งภายในและภายนอกลิฟต์ เพื่อให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องแบบเรียลไทม์แก่ผู้โดยสาร

      • Schindler Ahead SmartMirror

        โซลูชันมัลติมีเดียในลิฟต์ที่ผสมผสานระหว่างกระจกและหน้าจอเพื่อมอบความบันเทิงหรือข้อมูลให้กับผู้โดยสาร

      • Schindler Ahead AdScreen

        โซลูชันจอแสดงผลพิเศษภายในลิฟต์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการโฆษณาของคุณให้ได้มากที่สุด

    • การสัญจรที่สะอาด
      • ภาพรวม

        ต่อไปนี้คือภาพรวมของโซลูชัน CleanMobility ของ Schindler ซึ่งเน้นการใช้งานลิฟต์อย่างปลอดภัยผ่านการลดการสัมผัสและผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี

      • ElevateMe

        แอพพลิเคชั่นผ่านมือถือที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเรียกและเลือกลิฟต์ไปยังชั้นที่ต้องการได้จากสมาร์ทโฟนของตนเองโดยตรง

      • CleanCall

        ระบบที่ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเลือกชั้นที่จะเดินทางไป หรือ ปลายทางได้ด้วยการโบกมือ ไม่จำเป็นต้องสัมผัสปุ่มกดอีกต่อไป

      • CleanCover

        แผ่นฟิล์มพิเศษเคลือบสารต้านแบคทีเรียที่ถูกออกแบบมาเพื่อรักษาความสะอาดบนพื้นผิวลิฟต์ที่ถูกสัมผัสบ่อยครั้ง เช่น ปุ่มกด, แผงควบคุม และผนังห้องโดยสารลิฟต์

      • kNOw Touch

        ระบบที่มาแทนปุ่มกดแบบเดิม ๆ ด้วย Interface Sensor ที่ไม่ต้องสัมผัสเพื่อสั่งงานลิฟต์

      • เทคโนโลยี PORT และ myPORT Public

        ระบบนำทางที่ช่วยผู้โดยสารเดินทางด้วยลิฟต์โดยสารของอาคารได้โดยใช้เพียงการสแกนใบหน้า คิวอาร์ โทรศัพท์มือถือ หรือบัตรเข้า-ออกส่วนตัว

      • UV CleanAir

        ระบบที่ช่วยฆ่าเชื้อและหมุนเวียนอากาศในห้องโดยสารลิฟต์ให้สะอาดปลอดจากเชื้อโรค

      • UV CleanCar

        โซลูชันที่ใช้แสงอัลตราไวโอเลต UV-C เพื่อทำลายแบคทีเรียและไวรัสในห้องโดยสารลิฟต์ เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายเชื้อระหว่างผู้โดยสาร

    • ตัวเลือกการออกแบบ
      • Linea 800 SmartTouch

        Linea 800 SmartTouch โดดเด่นด้วยหน้าจอแบบ Full HD สามจอและแผงกระจกเงามีสไตล์ที่จะเปลี่ยนการโต้ตอบระหว่างผู้ใช้กับลิฟต์ให้กลายเป็นประสบการณ์การรับชมภาพอันโดดเด่น

    Get in touch
  • บันไดเลื่อนและทางเลื่อน
    • บันไดเลื่อน
      • Schindler 9300

        Schindler 9300 บันไดเลื่อนรุ่นนี้มาพร้อมคุณสมบัติความปลอดภัยที่ได้รับการยกระดับ ประหยัดพลังงาน และช่วยประหยัดพื้นที่ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเคลื่อนย้ายผู้คนในพื้นที่เชิงพาณิชย์และพื้นที่สาธารณะทั่วไป

      • Schindler 9700

        Schindler 9700 บันไดเลื่อนรุ่นนี้เป็นโซลูชันการเดินทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับพื้นที่สาธารณะขนาดใหญ่ที่มีการจราจรหนาแน่น เช่น สนามบิน, รถไฟใต้ดิน และสถานีรถไฟ

    • ทางเลื่อน
      • Schindler 9500AE แบบลาดเอียง

        ทางเลื่อนแบบลาดเอียง Schindler 9500AE ได้รับการพัฒนาโดยคำนึงถึงการใช้งานในห้างสรรพสินค้าเป็นหลัก โดยมอบบริการขนส่งที่เงียบสงบและสะดวกสบายจากชั้นหนึ่งไปยังอีกชั้นหนึ่ง

      • Schindler 9500 แบบแนวราบ

        สำรวจทางเลื่อนแนวราบ Schindler 9500 ซึ่งเป็นโซลูชันที่เหมาะสำหรับการขนส่งสาธารณะ

    • การปรับปรุงให้ทันสมัย
      • ภาพรวม

        ช่างเทคนิคที่มีทักษะของชินด์เล่อร์ จะให้บริการปรับปรุงบันไดเลื่อนและทางลาดเลื่อนอย่างครอบคลุมครบวงจร ตั้งแต่การอัพเกรดชิ้นส่วนย่อยไปจนถึงการเปลี่ยนระบบใหม่ทั้งหมด

      • การปรับปรุงโดยวิธีการเปลี่ยนระบบทั้งหมด

        อัปเกรดอาคารของคุณโดยการปรับปรุงบันไดเลื่อน การเปลี่ยนอุปกรณ์เก่าด้วยบันไดเลื่อนรุ่นใหม่ที่ล้ำสมัยอย่าง Schindler 9300 หรือ Schindler 9700 หรือเปลี่ยนเป็นทางลาดเลื่อน Schindler 9500

      • การปรับปรุงโดยวิธีการ INTRUSS®

        ด้วยเทคโนโลยี Schindler INTRUSS® เราจะทำการ ถอดชุดบันไดเลื่อนหรือทางลาดเลื่อนเดิมออก แต่จะคงโครงสร้างหลัก (truss) เดิมไว้ จากนั้นจึงประกอบยูนิตใหม่เข้าไปภายในโครงสร้างเดิมนั้น

      • การปรับปรุงโดยวิธีการ

        ชินด์เล่อร์เสนอ การปรับปรุงโดยวิธีการ ใช้ชุดปรับปรุง แบบ Modernization kits สำหรับการปรับปรุงในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นด้านความปลอดภัย (safety), การใช้พลังงาน (energy consumption), และ รูปลักษณ์ภายนอก (appearance) ทำให้คุณสามารถอัพเกรดบันไดเลื่อนและทางลาดเลื่อนของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

    • CleanMobility
      • ภาพรวม

        Schindler มุ่งมั่นพัฒนาโซลูชันอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยรักษาความสะอาดและปลอดภัยของบันไดเลื่อนและทางเลื่อน

      • Ultra UV และ Ultra UV Pro

        โซลูชัน Schindler Ultra UV และ Ultra UV Pro ช่วยรักษาความสะอาดของราวจับ และลดปริมาณแบคทีเรียและไวรัสด้วยระบบแสง UV-C ที่มีประสิทธิภาพและเป็นนวัตกรรม

    Get in touch
  • การบริการ
    • การสนับสนุนลูกค้าและการซ่อมบำรุง
    • การบำรุงรักษา
    • บริการดิจิทัล
      • ภาพรวม

        บริการดิจิทัลของเราเป็นบริการเสริมเพิ่มเติมจากสัญญาบริการซ่อมบำรุงของคุณ โดยจะเพิ่มทางเลือกในการเชื่อมต่อ (Connectivity) ให้กับลิฟต์ บันไดเลื่อน และทางเลื่อนของคุณ

      • Schindler Ahead ActionBoard

        เครื่องมือ ActionBoard ของ Schindler จะรวบรวมข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับลิฟต์หรือบันไดเลื่อนของคุณ และแสดงผลทั้งหมดไว้ในที่เดียว ใช้งานง่าย และไม่ซับซ้อน

      • Schindler Ahead RemoteMonitoring

        RemoteMonitoring คือโซลูชันดิจิทัลของเราที่ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับสถานะและประสิทธิภาพของลิฟต์และบันไดเลื่อยในอาคารของคุณ

    Get in touch
  • อาชีพ
    • ภาพรวม
    • เราเป็นใคร
      • ภาพรวม

        พันธกิจของ Schindler คือการทำให้โลกทางสังคมเมืองเคลื่อนที่อยู่เสมอ

      • การไม่แบ่งแยกและความหลากหลาย

        บทบาททั่วโลกของเราช่วยให้เราสามารถเข้าถึงความหลากหลายทางมนุษย์ได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความสามารถในการปรับตัวและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ของเรา

      • ค่านิยมของเรา

        ค่านิยมของเราคือพื้นฐานของทุกสิ่งที่เราทำ และช่วยให้เรายังคงเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมลิฟต์และบันไดเลื่อนระดับโลกได้

    • ทำไมต้อง Schindler
    • ทำงานและเติบโตที่ Schindler
      • ค่าตอบแทนและสิทธิประโยชน์

        ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจค่าตอบแทนและสิทธิประโยชน์สำหรับพนักงาน Schindler และเหตุผลที่ทำให้เงินเดือนที่น่าดึงดูดเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น

      • การพัฒนาวิชาชีพ

        กุญแจสำคัญในการรักษามรดกอันน่าภาคภูมิใจของเราในด้านวิศวกรรมความแม่นยำของสวิตเซอร์แลนด์ ความใส่ใจในรายละเอียด และคุณภาพคือการทำให้แน่ใจว่าบุคลากรของเราทุกคนและในทุกระดับได้รับการฝึกอบรมและพร้อมทำงาน

      • การเติบโตด้านความเป็นผู้นำ

        เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งในการส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและการสร้างแพลตฟอร์มที่พนักงานสามารถเติบโตได้

      • การพัฒนาอาชีพในองค์กร

        เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร โดยนำเสนอเส้นทางการเติบโตและความก้าวหน้า ที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละคน กับบทบาทที่หลากหลายพร้อมพัฒนาทักษะใหม่ๆ และโอกาสในการก้าวหน้าภายในองค์กรระดับสากลของเรา

      • อาชีพในต่างประเทศ

        การมอบหมายงานในต่างประเทศเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาบุคลากรของเรา พัฒนาเส้นทางอาชีพของคุณในต่างประเทศกับ Schindler

      • ความสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวและการทำงาน

        การหาสมดุลที่เหมาะสมระหว่างการทำงานและชีวิตส่วนตัวอาจเป็นเรื่องยาก เราช่วยให้คุณรักษาสมดุลได้ง่ายขึ้นผ่านนโยบายที่ทันสมัยและยืดหยุ่น ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย

    • เรามองหาคนแบบไหน
      • นักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษา

        สำรวจความเป็นไปได้มากมายสำหรับนักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษาล่าสุดที่ Schindler

      • ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์

        สำรวจโอกาสที่เปิดกว้างของเราในแผนกต่างๆ ทางธุรกิจ ตั้งแต่ฝ่ายวิศวกรรม, ฝ่าย IT, ฝ่ายการขาย และฝ่ายการตลาด ไปจนถึงการสื่อสาร, การเงิน, การจัดการคุณภาพ และทรัพยากรบุคคล แล้วเริ่มต้นอาชีพที่ก้าวหน้าไปกับเรา​

    • ตำแหน่งที่เปิดรับ
    Get in touch
  • เซกเมนต์
  • ข้อมูลอ้างอิง
  • นวัตกรรม
  • ข่าวและสื่อมวลชนสัมพันธ์
  • เกี่ยวกับเรา
    Get in touch
Get in touch

ข้อกำหนดการใช้งาน API

ข้อกำหนดการใช้งาน API เหล่านี้ ("ข้อกำหนดการใช้งาน") กำหนดข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับการใช้งาน API ที่ Schindler Lift (H.K.) Limited รวมถึงบริษัทย่อยและบริษัทในเครือ ("Schindler") จัดหาให้ โปรดอ่านข้อกำหนดการใช้งานเหล่านี้ก่อนใช้งาน API Schindler ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดการใช้งานเหล่านี้เป็นระยะโดยการเผยแพร่การปรับปรุงและการเปลี่ยนแปลงบนหน้านี้ เมื่อคุณใช้ API และลงนามในข้อกำหนดการใช้งานเหล่านี้ เราจะถือว่าคุณ หน่วยงาน หรือบริษัทที่คุณเป็นตัวแทน ("ผู้รับอนุญาต") ยินยอมที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดการใช้งานเหล่านี้ หากผู้รับอนุญาตไม่เห็นด้วยกับเงื่อนไขการใช้งานเหล่านี้ ผู้รับอนุญาตจะต้องไม่ใช้ API

สำหรับวัตถุประสงค์ของข้อกำหนดการใช้งานเหล่านี้:

คำศัพท์คำจำกัดความ
APIหมายถึงส่วนต่อประสานโปรแกรมประยุกต์และเอกสารที่แนบมาด้วยหรือเอกสารที่เกี่ยวข้อง (รวมถึงเอกสารประกอบ) ซอร์สโค้ด การอัปเดตและเนื้อหาอื่นๆ ทั้งที่เป็นรูปธรรมและไม่เป็นรูปธรรม ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบหรือสื่อใด ที่ Schindler เปิดให้ผู้รับอนุญาตเข้าถึงผ่านระบบหรือมอบให้ด้วยวิธีอื่น
ข้อตกลง APIหมายถึงแบบฟอร์มการให้บริการ/คำสั่งที่จัดทำขึ้นระหว่าง Schindler และผู้รับอนุญาตโดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการเข้าถึง API ของผู้รับอนุญาต
ข้อมูลที่เป็นความลับ มีความหมายตามที่กำหนดไว้ในข้อ 10
เนื้อหาหมายถึงสารสนเทศ ข้อมูล หรือเนื้อหาใดๆ ที่ผู้รับอนุญาตได้รับจาก Schindler ผ่าน API หรือผ่านแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาต ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม และไม่ว่าจะเป็นข้อมูลที่ได้มาก่อน ใน หรือหลังวันที่คุณยอมรับข้อกำหนดในการใช้งานนี้ ซึ่งรวมถึงข้อมูลลูกค้า ข้อมูลที่ไม่ระบุตัวตน ข้อมูลที่รวมหรือได้มาจากข้อมูลดังกล่าว และข้อมูลใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบ
ลูกค้าหมายถึงนิติบุคคลของระบบที่ได้รับอนุญาต
ข้อมูลลูกค้าหมายถึงข้อมูล (รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคล) ที่เกี่ยวกับลูกค้าหรือลูกค้าเป็นผู้ให้ไว้ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงข้อมูลบัญชี ข้อมูลการสั่งซื้อ บันทึกการเข้าถึง และบันทึกเจ้าของข้อมูล
เอกสารประกอบหมายถึงเอกสารทางเทคนิคและเอกสารอื่นๆ ที่ Schindler จัดหาให้ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงเอกสาร API ภายนอก BuilT-In สำหรับเทคโนโลยี PORT เอกสารที่ Schindler เก็บรักษา ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลงตามสิทธิ์ขาดของ Schindler เป็นระยะ ผู้รับอนุญาตสามารถขอเอกสารประกอบได้โดยส่งอีเมลไปที่ tmcc-jsg.hk@schindler.com และการเผยแพร่เอกสารประกอบดังกล่าวจะขึ้นอยู่กับดุลพินิจของ Schindler แต่เพียงผู้เดียวเป็นระยะ
คำติชมมีความหมายตามที่กำหนดไว้ในข้อ 2.5
ฮ่องกงหมายถึงเขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน
ระบบของผู้รับอนุญาตมีความหมายตามที่กำหนดไว้ในข้อ 7.2
แอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตมีความหมายตามที่กำหนดไว้ในข้อ 1.1
ข้อมูลส่วนบุคคลหมายถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบุคคลธรรมดาซึ่งยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งเป็นข้อมูลที่สามารถระบุตัวตนของบุคคลดังกล่าวได้โดยสมเหตุสมผล ไม่ว่าจะระบุด้วยข้อมูลนั้นโดยตรงหรือระบุร่วมกับข้อมูลอื่นที่อยู่ในการควบคุมของลูกค้า และถูกจัดเก็บ เก็บรวบรวม หรือประมวลผลภายในระบบ
เทคโนโลยี PORTหมายถึงระบบการจัดการการขนส่งส่วนบุคคลที่พัฒนาโดย Schindler
ระบบหมายถึงระบบควบคุมการเข้าถึงที่ผสานรวมเข้ากับระบบการระบุตัวตนแบบไบโอเมตริกซึ่งพัฒนาโดย Schindler และผู้ให้บริการบุคคลที่สาม ซึ่งประกอบด้วยระบบการจดจำใบหน้า, ระบบเส้นเลือดในฝ่ามือ, ระบบ RFID, ระบบรหัส QR, โมดูลที่เกี่ยวข้อง และซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ ตลอดจนบริการทั้งหมดที่เกี่ยวข้องซึ่งมีการอนุญาตแก่ผู้รับอนุญาต 
ข้อกำหนดหมายถึงข้อกำหนดที่ระบุไว้ในข้อตกลง API
การอัปเดตหมายถึงการแก้ไขข้อบกพร่อง การอัปเดต การอัปเกรด การเพิ่มประสิทธิภาพ ผลงานที่พัฒนา ผลงานดัดแปลง รุ่นหรือเวอร์ชันใหม่ และสิ่งที่คล้ายคลึงกันของ API

1. สิทธิ์การใช้งาน API

1.1 ผู้รับอนุญาตต้องการรับสิทธิ์การใช้งาน API ของ Schindler บางรายการ ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้รับอนุญาตสามารถรับเนื้อหาจากระบบและเข้าถึงคุณสมบัติของเทคโนโลยี PORT บางรายการ ทั้งนี้เพื่อให้ผู้รับอนุญาตสามารถสร้างแอปพลิเคชันหรือบริการ หรือปรับปรุงแอปพลิเคชันหรือบริการที่มีอยู่ให้ดียิ่งขึ้นสำหรับระบบได้ ("แอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาต")

1.2 คุณสมบัติของเทคโนโลยี PORT ที่สามารถเข้าถึงได้ภายใต้ API จะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของ Schindler แต่เพียงผู้เดียวและอาจมีการแก้ไขได้ทุกเมื่อ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่ผู้รับอนุญาตสมัครใช้ตามข้อตกลง API ที่บังคับใช้ คุณสมบัติเทคโนโลยี PORT มีดังต่อไปนี้โดยไม่มีข้อจำกัด:

  • เพิ่มการระบุตัวตนผู้ใช้
  • แก้ไขสิทธิ์การเข้าถึงของผู้ใช้
  • ลบผู้ใช้
  • เผยแพร่บัตรที่มี ID ส่วนบุคคลที่เครื่องปลายทาง
  • รับบันทึกการเข้าถึงชั้นของผู้โดยสาร
  • รับหมายเลขชั้นเข้าจอดที่ลงทะเบียนไว้
  • รับหมายเลขชั้นของตัวลิฟต์ที่ลงทะเบียนไว้
  • รับสถานะตัวลิฟต์ (ประตูและตำแหน่ง)

1.3 ภายใต้เงื่อนไขและข้อกำหนดของเงื่อนไขการใช้งานเหล่านี้ Schindler ให้สิทธิ์การใช้งานที่จำกัด ไม่เป็นการเฉพาะตัว ไม่สามารถออกสิทธิ์ช่วงได้ ไม่สามารถโอนได้ ไม่สามารถมอบหมายได้ และสามารถเพิกถอนได้แก่ผู้รับอนุญาตตลอดระยะเวลาการใช้งาน (ก) เพื่อใช้ API ในการพัฒนา ทดสอบ และสนับสนุนแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาต (ข) เพื่อแจกจ่ายหรืออนุญาตให้ผู้ใช้แอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตเข้าถึงการผสานรวม API ภายในแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาต และ (ค) เพื่อเข้าถึงคุณสมบัติของเทคโนโลยี PORT และแสดงเนื้อหาที่ได้รับจาก API ภายในแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาต ผู้รับอนุญาตไม่มีสิทธิ์ในการแจกจ่ายหรืออนุญาตให้เข้าถึง API แบบสแตนด์อโลนได้

2. การใช้ API

2.1 การใช้ API ของผู้รับอนุญาตจะต้องเป็นไปตามเอกสารประกอบและปฏิบัติตามข้อกำหนดการใช้งานเหล่านี้รวมถึงกฎหมายและข้อบังคับที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด ในกรณีที่เอกสารประกอบและข้อกำหนดการใช้งานเหล่านี้มีข้อขัดแย้งหรือไม่สอดคล้องกัน ข้อกำหนดการใช้งานเหล่านี้จะมีผลบังคับใช้เหนือกว่าในขอบเขตของความขัดแย้งหรือไม่สอดคล้องกันดังกล่าว

2.2 ผู้รับอนุญาตจะต้อง (และต้องทำให้บุคคลที่ได้รับอนุญาตจากผู้รับอนุญาตจะต้อง) ไม่ (1) เปิดเผยหรือให้ API และ/หรือเนื้อหาต่อบุคคลหรือหน่วยงานอื่นใดนอกเหนือจากบุคคลที่ได้รับอนุญาตจากผู้รับอนุญาต โดยมีเงื่อนไขว่า (ก) บุคคลที่ได้รับอนุญาตดังกล่าวต้องเข้าทำสัญญากับผู้รับอนุญาตที่มีการปกป้องสิทธิ์ของ Schindler เท่ากับข้อกำหนดการใช้งานนี้เป็นอย่างน้อย และ (ข) ผู้รับอนุญาตตกลงรับผิดชอบ และต้องรับผิดชอบต่อ Schindler หากมีการละเมิดสัญญาใดๆ ที่กระทำโดยบุคคลที่ได้รับอนุญาตดังกล่าว (2) ใช้ API เพื่อวัตถุประสงค์ที่ผิดกฎหมาย ไม่ได้รับอนุญาต หรือไม่เหมาะสม หรือในลักษณะที่ขัดแย้งกับข้อกำหนดการใช้งานนี้หรือเอกสารประกอบ หรือที่ฝ่าฝืนกฎหมายหรือระเบียบข้อบังคับใดๆ หรือที่ละเมิดสิทธิ์ของบุคคลที่สาม (3) ลบข้อประกาศทางกฎหมาย ลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า หรือสิทธิ์ในทรัพย์สินอื่นใดที่มีอยู่ในหรือบนเนื้อหาที่ผู้รับอนุญาตได้รับหรือเข้าถึงตามข้อกำหนดการใช้งานนี้ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง API และเนื้อหา (4) โฆษณาผลิตภัณฑ์หรือบริการของคู่แข่งของ Schindler ในแอปพลิเคชัน (5) ขาย ให้เช่า ให้เช่าช่วง ยืม แบ่งปัน โอน มอบหมาย ให้สิทธิ์ช่วง หรือไม่รักษาความลับของเนื้อหาใดๆ ที่ได้รับจากการใช้ API หรือสิทธิ์ใดๆ ที่ได้รับตามข้อกำหนดการใช้งานนี้ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อมต่อบุคคลที่สามใดๆ (6) ใช้ API ในลักษณะที่ Schindler พิจารณาตามดุลยพินิจของตนว่าเกินกว่าปริมาณการร้องขอที่สมเหตุสมผล ใช้งานมากเกินไปหรือใช้ในทางที่ผิด หรือไม่ปฏิบัติตามหรือไม่สอดคล้องกับส่วนใดส่วนหนึ่งของเอกสารประกอบ (7) ใช้ API ในแอปพลิเคชันที่แข่งขันกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ Schindler เสนอ (8) แทรกแซงหรือขัดขวางบริการของ Schindler หรือเซิร์ฟเวอร์หรือเครือข่ายที่เชื่อมต่อกับบริการของ Schindler หรือไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนด ขั้นตอน นโยบาย หรือข้อบังคับใดๆ ของเครือข่ายที่เชื่อมต่อกับบริการของ Schindler หรือส่งไวรัส เวิร์ม ข้อบกพร่อง โทรจัน หรือสิ่งที่มีลักษณะเป็นอันตรายใดๆ ผ่านการใช้ API ของผู้รับอนุญาต หรือ (9) คัดลอก ดัดแปลง ปรับรูปแบบ ทำวิศวกรรมย้อนกลับ แยกส่วน ถอดรหัส ดาวน์โหลด แปล หรือแก้ไข API เนื้อหา เนื้อหาอื่นๆ ของ Schindler หรือบริการอื่นๆ ของ Schindler ด้วยวิธีการใดๆ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตอย่างชัดเจนและไม่กำกวมภายใต้ข้อกำหนดการใช้งานนี้ หรือโดย Schindler เป็นลายลักษณ์อักษร

2.3 ผู้รับอนุญาตจะต้องไม่ใช้ชื่อ เครื่องหมายการค้า หรือโลโก้ของ Schindler ในลักษณะที่ทำให้สาธารณชน ซัพพลายเออร์ เจ้าหนี้ หรือบุคคลอื่นใดเข้าใจว่าธุรกิจของผู้รับอนุญาตเป็นตัวแทนของ Schindler หรือมีความเกี่ยวข้องกับ Schindler เกินกว่าการมีสิทธิ์ตามกฎหมายในการใช้ API ห้ามทั้งสองฝ่ายให้คำมั่นสัญญาหรือแถลงการณ์ใดๆ เกี่ยวกับอีกฝ่ายหนึ่ง หรือสินค้าหรือบริการของอีกฝ่ายหนึ่ง เว้นแต่จะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ทั้งสองฝ่ายถือเป็นนิติบุคคลอิสระแต่เพียงผู้เดียวที่รับผิดชอบต่อการบริหารจัดการ การปฏิบัติตามกฎหมาย การคุ้มครองข้อมูล แรงงานสัมพันธ์ ภาษี การจ้างงาน การเลิกจ้าง การดำเนินงาน สินค้า และบริการของตนเอง ฯลฯ ภาระผูกพันตามสัญญาที่ระบุในที่นี้ทุกข้อจะอยู่ภายใต้ภาระผูกพันของทั้งสองฝ่ายต่อสาธารณะในการกระทำทุกสิ่งที่จำเป็นเพื่อความปลอดภัยของสาธารณะและพนักงาน และเพื่อปฏิบัติตามกฎหมายที่บังคับใช้ทั้งหมด ห้ามไม่ให้ฝ่ายใดรับผิดชอบการกระทำ การละเว้น สัญญา หนี้ หรือภาระผูกพันอื่นใดของอีกฝ่ายทุกกรณี

2.4 ผู้รับอนุญาตจะต้องแจ้งให้ Schindler ทราบเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันและความเข้ากันได้ระหว่างแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตกับระบบตามที่ระบุในที่นี้ รวมถึงประเด็นหรือปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานร่วมกันดังกล่าว ผู้รับอนุญาตจะใช้ความพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้บรรลุความสามารถในการทำงานร่วมกันและความเข้ากันได้อย่างเต็มรูปแบบ

2.5 หากผู้รับอนุญาตให้ข้อเสนอแนะใดๆ (รวมถึงการระบุข้อผิดพลาดและการปรับปรุงที่อาจเกิดขึ้น) ต่อ Schindler เกี่ยวกับ API ("ข้อเสนอแนะ") ผู้รับอนุญาตจะมอบหมายสิทธิ์ กรรมสิทธิ์ และผลประโยชน์ทั้งหมดในข้อเสนอแนะนั้นๆ แก่ Schindler และ Schindler สามารถใช้ ทำซ้ำ เปิดเผย และใช้ประโยชน์จากข้อเสนอแนะนั้นๆ ได้โดยไม่ต้องแสดงที่มา ชำระเงิน หรือมีข้อจำกัด ซึ่งรวมถึงการปรับปรุง API และระบบ และสร้างผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ Schindler จะถือว่าข้อเสนอแนะใดๆ ที่ได้รับเป็นข้อมูลที่ไม่เป็นความลับและไม่มีกรรมสิทธิ์ ผู้รับอนุญาตจะไม่ส่งข้อเสนอแนะใดๆ ที่ผู้รับอนุญาตพิจารณาว่าเป็นความลับหรือมีกรรมสิทธิ์

2.6 ผู้รับอนุญาตตกลงที่จะให้สิทธิ์ที่ไม่ผูกขาด สามารถโอนสิทธิ์ได้ อนุญาตให้ใช้สิทธิ์ได้โดยไม่มีค่าลิขสิทธิ์ และใช้ได้ทั่วโลกแก่ Schindler ในการโฮสต์ ใช้งาน แจกจ่าย ปรับเปลี่ยน เรียกใช้ ทำสำเนา แสดงต่อสาธารณะหรือเผยแพร่ แปล และสร้างผลงานดัดแปลงจากแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตและข้อมูลที่เกี่ยวข้องใดๆ ของผู้รับอนุญาตเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน การให้บริการ หรือการปรับปรุงระบบ สิทธิ์การใช้งานนี้จะยังคงมีผลแม้ในกรณีที่ผู้รับอนุญาตหยุดใช้ API สิทธิ์การใช้งานข้างต้นรวมถึงสิทธิ์ในการกำหนดกรอบหรือลิงก์ไปยังแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาต สิทธิ์ในการแสดงที่มาของแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตโดยใช้ชื่อ เครื่องหมายการค้า หรือโลโก้ของผู้รับอนุญาต และสิทธิ์ในการวิเคราะห์แอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาต (รวมถึงการตรวจสอบการปฏิบัติตามข้อกำหนดเหล่านี้ตลอดจนข้อกำหนดและนโยบายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของผู้รับอนุญาต) โดยไม่มีข้อจำกัด

2.7 ผู้รับอนุญาตจะยุติการใช้งานระบบและผลิตภัณฑ์หรือบริการอื่นๆ จาก Schindler ของลูกค้าผ่านแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตทันทีหากมีการร้องขอจาก Schindler หรือ Schindler เชื่อว่าลูกค้าได้ละเมิดข้อกำหนดในการใช้ระบบหรือข้อกำหนดหรือนโยบายใดๆ ที่เกี่ยวข้อง

2.8 ผู้รับอนุญาตรับทราบว่าผู้รับอนุญาตจะต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว และ Schindler จะไม่รับผิดชอบหรือรับผิดใดๆ ต่อเนื้อหา การพัฒนา การดำเนินงาน การสนับสนุน หรือการบำรุงรักษาแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาต ผู้รับอนุญาตจะต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวสำหรับ (1) การติดตั้งทางเทคนิคและการดำเนินงานของแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาต (2) การสร้างและการแสดงข้อมูลและเนื้อหาบน ผ่าน หรือภายในแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาต (3) การรับรองว่าแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตจะไม่ละเมิดหรือก้าวล่วงสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาของบุคคลที่สามใดๆ (4) การรับรองว่าแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตจะไม่เป็นการละเมิด ดูหมิ่น เหยียดหยาม สบประมาท หรือผิดกฎหมายอื่นๆ (5) การรับรองว่าแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตไม่ได้ออกแบบมาเพื่อหรือใช้สำหรับการส่งสแปมให้แก่ลูกค้า (6) การพัฒนา การใช้ การตลาด หรือการแจกจ่าย หรือการเข้าถึงแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาต รวมถึงการสนับสนุนแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาต (7) การเข้าถึง การใช้ การแจกจ่าย หรือการจัดเก็บข้อมูลลูกค้าโดยผู้รับอนุญาต และ (8) การรับรองว่าแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตจะไม่ละเมิดกฎหมายที่ใช้บังคับหรือสิทธิของบุคคลที่สามใดๆ โดยไม่จำกัดความรับผิดชอบข้างต้น

3. การสนับสนุนทางเทคนิคและการอัปเดต

3.1 ผู้รับอนุญาตตกลงที่จะรายงานข้อผิดพลาดหรือปัญหาที่พบ ตลอดจนลักษณะเฉพาะและอาการของข้อผิดพลาดหรือปัญหาดังกล่าวให้ Schindler ทราบ อย่างไรก็ตาม Schindler ไม่ได้มีภาระผูกพันที่จะต้องจัดให้มีการแก้ไขข้อผิดพลาดหรือสนับสนุนแก่ผู้รับอนุญาต แต่ Schindler อาจจัดให้มีการแก้ไขข้อผิดพลาดและ/หรือบริการสนับสนุนตามดุลยพินิจของ Schindler แต่เพียงผู้เดียว (และสิ่งใดก็ตามที่ Schindler จัดให้ในที่นี้จะถือเป็นส่วนหนึ่งของ API)

3.2 Schindler อาจจัดให้มีการสนับสนุนทางเทคนิคในการใช้ API ของผู้รับอนุญาต ซึ่งรวมถึงการบำรุงรักษาตามข้อตกลงของ API หรือเมื่อผู้รับอนุญาตร้องขอ โดยมีค่าธรรมเนียมที่ Schindler กำหนดตามดุลยพินิจของ Schindler แต่เพียงผู้เดียว Schindler จะไม่รับผิดชอบในการจัดหาการบำรุงรักษา การสนับสนุน หรือการช่วยเหลือที่เกี่ยวข้องกับแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาต

3.3 Schindler ขอสงวนสิทธิ์ในการกำหนดให้ผู้รับอนุญาตติดตั้งหรืออัปเดตซอฟต์แวร์ทั้งหมดเพื่อให้สามารถใช้งาน API ต่อไปได้ ผู้รับอนุญาตรับทราบว่า Schindler อาจทำการอัปเดต API เป็นระยะตามดุลยพินิจของ Schindler แต่เพียงผู้เดียว ผู้รับอนุญาตจะต้องดำเนินการและใช้เวอร์ชันล่าสุดของ API และทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ กับแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตที่จำเป็นอันเป็นผลมาจากการอัปเดตดังกล่าว โดยผู้รับอนุญาตจะต้องรับผิดชอบต้นทุนและค่าใช้จ่ายแต่เพียงผู้เดียว การอัปเดตอาจส่งผลในแง่ลบต่อวิธีที่แอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตเข้าถึงหรือสื่อสารกับ API การเข้าถึงหรือการใช้งาน API ต่อไปของผู้รับอนุญาตหลังจากการอัปเดตหรือการแก้ไขจะถือเป็นการยอมรับการอัปเดตดังกล่าวโดยมีผลผูกพัน

3.4 Schindler ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการให้บริการบางส่วนหรือทั้งหมดของ API ได้ตลอดเวลาไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ โดยมีหรือไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวอาจรวมถึงการยกเลิกคุณสมบัติบางอย่าง หรือการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับคุณสมบัติที่เคยใช้งานได้ฟรีก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ Schindler อาจกำหนดข้อจำกัดสำหรับคุณสมบัติและบริการบางอย่างหรือจำกัดการเข้าถึง API บางส่วนหรือทั้งหมดของผู้รับอนุญาต หากผู้รับอนุญาตยังคงใช้ API ต่อไปหลังจากออกเวอร์ชันต่อมาจะถือว่าผู้รับอนุญาตยอมรับการแก้ไข

3.5 Schindler ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อกำหนดการใช้งานนี้ได้ทุกเมื่อ หากผู้รับอนุญาตยังคงใช้หรือเข้าถึง API ต่อไปหลังจากมีการแก้ไขดังกล่าวจะถือว่าผู้รับอนุญาตยอมรับโดยมีผลผูกพันต่อข้อกำหนดการใช้งานที่ได้รับการแก้ไข

4. กรรมสิทธิ์

Schindler เป็นเจ้าของสิทธิ์ กรรมสิทธิ์ และผลประโยชน์ทั้งหมดใน API รวมถึงผลลัพธ์และไฟล์ปฏิบัติการของ API (ซึ่งรวมถึงเนื้อหา แต่ไม่รวมข้อมูลลูกค้า) และผู้รับอนุญาตเป็นเจ้าของสิทธิ์ กรรมสิทธิ์ และผลประโยชน์ทั้งหมดในแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตภายใต้ข้อกำหนดดังกล่าว ไม่มีฝ่ายใดให้สิทธิ์ และฝ่ายอื่นจะไม่ได้รับสิทธิ์ กรรมสิทธิ์ หรือผลประโยชน์ใดๆ (ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการอนุญาตโดยนัย) ในทรัพย์สินใดๆ ของฝ่ายแรก ยกเว้นที่ได้ระบุไว้อย่างชัดแจ้งในข้อกำหนดการใช้งานนี้ สิทธิ์ทั้งหมดที่มิได้ให้ไว้อย่างชัดเจนในที่นี้ให้ถือว่าได้รับการสงวนไว้

5. ความเป็นส่วนตัว

5.1 ก่อนที่ผู้รับอนุญาตจะสามารถเข้าถึงข้อมูลลูกค้าได้ ลูกค้าจะต้องอนุมัติการเข้าถึงข้อมูลลูกค้าให้แก่ผู้รับอนุญาต และผู้รับอนุญาตจะต้องได้รับการอนุมัติจากลูกค้าผ่านหน้าจอขอความยินยอมที่บริษัท Schindler จัดให้ในขณะที่แอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตถูกติดตั้งโดยลูกค้า เราห้ามมิให้ผู้รับอนุญาตเข้าถึงหรือใช้ข้อมูลลูกค้าในรูปแบบอื่นใดโดยเด็ดขาด และจะถือเป็นการละเมิดข้อกำหนดในการใช้งานนี้

5.2 ผู้รับอนุญาตต้องมีและแสดงข้อตกลงกับลูกค้า โดยจะต้องมีการคุ้มครอง Schindler ในระดับเทียบเท่ากับข้อกำหนดในเงื่อนไขการใช้งานนี้เป็นอย่างน้อย ผู้รับอนุญาตจะต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบในข้อตกลงดังกล่าวว่า (1) ผู้รับอนุญาตจะรับผิดชอบต่อแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตแต่เพียงผู้เดียว (2) Schindler จะไม่รับผิดชอบต่อข้อบกพร่องใดๆ ในแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตหรือความเสียหายใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากการติดตั้งหรือการใช้งาน (3) Schindler ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือในการติดตั้งหรือการใช้งานแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาต ยกเว้นความช่วยเหลือที่ Schindler ได้ระบุไว้โดยชัดแจ้ง และ (4) ผู้รับอนุญาตจะรับผิดชอบต่อความรับผิดใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากการที่ลูกค้าเข้าถึงหรือใช้งานแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งประกอบด้วย (ก) การพัฒนา การใช้งาน การตลาด การแจกจ่าย หรือการเข้าถึงแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาต รวมถึงการสนับสนุนแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาต หรือ (ข) การเข้าถึง การใช้งาน การแจกจ่าย หรือการจัดเก็บข้อมูลลูกค้าโดยผู้รับอนุญาต

5.3 ผู้รับอนุญาตจะต้องจัดทำและให้นโยบายความเป็นส่วนตัวที่สอดคล้องกับกฎหมายและข้อบังคับเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลที่บังคับใช้ หากมีความจำเป็นต้องดำเนินการดังกล่าว

5.4 ผู้รับอนุญาตจะต้องประมวลผลข้อมูลลูกค้าเฉพาะเมื่อจำเป็นและเมื่อเกี่ยวข้องกับการสนับสนุนแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตสำหรับระบบ และต้องปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบข้อบังคับด้านการคุ้มครองข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด

5.5 ผู้รับอนุญาตจะต้องให้ความช่วยเหลือในการให้ข้อมูลและความช่วยเหลือที่จำเป็นเมื่อลูกค้าได้รับคำร้องขอจากเจ้าของข้อมูลเพื่อใช้สิทธิ์ของเจ้าของข้อมูลภายใต้กฎหมายและระเบียบข้อบังคับด้านการคุ้มครองข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงสิทธิ์ในการเข้าถึงและสิทธิ์ในการแก้ไข

5.6 ผู้รับอนุญาตจะต้องปฏิบัติต่อข้อมูลลูกค้าทั้งหมดในฐานะข้อมูลที่เป็นความลับอย่างเคร่งครัดซึ่งจะไม่สามารถทำสำเนา โอนย้าย หรือประมวลผลในทางอื่นใดโดยไม่ได้รับคำสั่งจากลูกค้า และจะต้องจัดเตรียมการจัดการความปลอดภัยที่สมเหตุสมผลเพื่อป้องกันการเข้าถึง การรวบรวม การใช้ การเปิดเผย การทำสำเนา การแก้ไข การกำจัด หรือความเสี่ยงอื่นที่คล้ายคลึงกันต่อข้อมูลส่วนบุคคลที่อยู่ในความครอบครองหรือภายใต้การควบคุมของผู้รับอนุญาต ผู้รับอนุญาตจะต้องนำการจัดการความปลอดภัยที่สมเหตุสมผลไปใช้ ผู้รับอนุญาตจะต้องแจ้งให้ Schindler ทราบโดยทันทีหากข้อมูลลูกค้าถูกละเมิดหรือรั่วไหลทั้งในกรณีที่เกิดขึ้นจริงหรือต้องสงสัยว่าเกิดขึ้น และดำเนินการตามสมควรเพื่อป้องกันและบรรเทาผลกระทบจากการละเมิดดังกล่าว

5.7 Schindler และ/หรือ ลูกค้า อาจแจ้งให้ผู้รับอนุญาตทราบเป็นระยะเมื่อไม่จำเป็นต้องเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลใดๆ เพื่อวัตถุประสงค์ที่ได้เก็บรวบรวมไว้อีกต่อไป ผู้รับอนุญาตจะต้องยุติการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลหรือกำจัดวิธีที่ข้อมูลส่วนบุคคลสามารถเชื่อมโยงกับเจ้าของข้อมูลนั้นๆ ได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เมื่อได้รับแจ้งจาก Schindler และ/หรือ ลูกค้า และ/หรือเมื่อสามารถสันนิษฐานอย่างสมเหตุสมผลได้ว่าไม่จำเป็นต้องเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวเพื่อวัตถุประสงค์ที่ได้เก็บรวบรวมไว้ และเพื่อวัตถุประสงค์ทางกฎหมายหรือทางธุรกิจตามที่กำหนดในกฎหมายและระเบียบข้อบังคับด้านการคุ้มครองข้อมูลที่เกี่ยวข้องอีกต่อไป

6. การชำระเงิน

6.1 ผู้รับอนุญาตจะต้องชำระค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายทั้งหมดตามข้อกำหนดการชำระเงินที่กำหนดไว้ในข้อตกลง API

6.2 ข้อกำหนดด้านราคาทั้งหมดถือเป็นความลับ และผู้รับอนุญาตตกลงที่จะไม่เปิดเผยข้อมูลดังกล่าวต่อบุคคลภายนอกใดๆ

7. การรักษาความปลอดภัยและการตรวจสอบ

7.1 ผู้รับอนุญาตตกลงว่า Schindler อาจตรวจสอบการใช้ API เพื่อให้แน่ใจถึงคุณภาพ ปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการของ Schindler และตรวจสอบว่าผู้รับอนุญาตปฏิบัติตามข้อกำหนดการใช้งานเหล่านี้หรือไม่ การตรวจสอบนี้อาจรวมถึงการเข้าถึงและการใช้แอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตโดย Schindler เพื่อตรวจหาปัญหาด้านความปลอดภัยที่อาจส่งผลกระทบต่อ Schindler หรือลูกค้า เป็นต้น ผู้รับอนุญาตจะต้องไม่ขัดขวางการตรวจสอบนี้ Schindler อาจใช้วิธีการทางเทคนิคใดๆ เพื่อเอาชนะการขัดขวางดังกล่าว Schindler อาจระงับการเข้าถึง API ของผู้รับอนุญาตหรือแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หาก Schindler เชื่อว่าผู้รับอนุญาตละเมิดข้อกำหนดการใช้งานนี้

7.2 แอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตจะต้องถูกติดตั้งและทำงานบนเซิร์ฟเวอร์ของผู้รับอนุญาตหรือเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ แต่จะไม่ทำงานบนเซิร์ฟเวอร์ของ Schindler เครือข่าย ระบบปฏิบัติการ และซอฟต์แวร์ของเว็บเซิร์ฟเวอร์ เราเตอร์ ฐานข้อมูล และระบบคอมพิวเตอร์ของผู้รับอนุญาต (เรียกรวมกันว่า "ระบบของผู้รับอนุญาต") จะต้องได้รับการกำหนดค่าให้สอดคล้องกับมาตรฐานอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตเพื่อให้สามารถใช้งานแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตได้อย่างปลอดภัยและป้องกันการเข้าถึง การเปิดเผย หรือการใช้ข้อมูลใดๆ ที่ผู้รับอนุญาตได้รับจาก Schindler โดยไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงข้อมูลลูกค้า หากผู้รับอนุญาตไม่สามารถควบคุมบางแง่มุมของระบบของผู้รับอนุญาตได้อย่างเต็มรูปแบบ ผู้รับอนุญาตจะต้องใช้ความสามารถทั้งหมดที่มีเพื่อควบคุมระบบของผู้รับอนุญาต ผู้รับอนุญาตจะต้องแก้ไขข้อบกพร่องด้านความปลอดภัยอย่างแข็งขันและตัดการเชื่อมต่อทันทีที่พบการบุกรุกหรือสงสัยว่ามีการบุกรุก

7.3 Schindler มีสิทธิ์เข้าตรวจสอบ หรือแต่งตั้งผู้ตรวจสอบอิสระภายใต้เงื่อนไขการรักษาความลับที่เหมาะสมเพื่อตรวจสอบแอปพลิเคชัน ระบบ และบันทึกของผู้รับอนุญาต เพื่อยืนยันว่าผู้รับอนุญาตปฏิบัติตามข้อกำหนดการใช้งานนี้ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการปฏิบัติตามคำขอของ Schindler และคำขอจากลูกค้าให้ทำการลบข้อมูลลูกค้าที่ได้รับผ่าน API หรือวิธีการอื่นผ่านระบบ (หากมี) หากมีการร้องขอ ผู้รับอนุญาตจะต้องแสดงหลักฐานให้ Schindler เห็นว่าแอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาตปฏิบัติตามข้อกำหนดการใช้งานนี้

8. การรับประกันและข้อสงวนสิทธิ์

Schindler และเจ้าหน้าที่ ตัวแทน และซัพพลายเออร์และผู้ให้บริการบุคคลที่สามของ Schindler ขอปฏิเสธการรับรอง การรับประกัน หรือเงื่อนไขในลักษณะใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงการรับประกันโดยนัยถึงความเหมาะสมในการจำหน่าย ความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ การไม่ละเมิด ความถูกต้องของเนื้อหาข้อมูล หรือการรับประกันที่เกิดขึ้นจากกฎหมาย การปฏิบัติตามคำรับรองใดๆ หรือคำบรรยายที่ไม่ได้ระบุไว้ในที่นี้ หรืออื่นใดจากกฎหมายหรือจากการดำเนินธุรกิจหรือการใช้ทางการค้า เว้นแต่จะมีการระบุไว้อย่างชัดเจนในที่นี้ Schindler และเจ้าหน้าที่ ตัวแทน และผู้ให้บริการบุคคลที่สามไม่รับประกันว่าจะมีสิ่งใดตรงตามข้อกำหนดของผู้รับอนุญาต จะไม่หยุดชะงัก มีความปลอดภัย เชื่อถือได้ ถูกต้อง หรือไม่มีข้อผิดพลาด โดยไม่จำกัดเพียงสิ่งที่กล่าวไว้ข้างต้น ผู้รับอนุญาตจะต้องใช้ API โดยรับผิดชอบความเสี่ยงด้วยตนเอง ข้อผูกพันของ Schindler (หากมี) ขึ้นอยู่กับการที่ผู้รับอนุญาตปฏิบัติตามข้อกำหนดทั้งหมดของข้อกำหนดการใช้งานเหล่านี้โดยทันที ผู้รับอนุญาตยอมรับ API "ตามสภาพ" และพร้อมกับข้อบกพร่องทั้งหมด การรับประกันและการเยียวยาที่จำกัดตามที่ระบุไว้ในข้อกำหนดการใช้งานนี้เป็นการรับประกันและการเยียวยาเฉพาะเกี่ยวกับสินค้า บริการ หรือที่ไม่เป็นรูปธรรมใดๆ ในปัจจุบันหรือในอนาคตเท่านั้น

9. ข้อจำกัดความรับผิด

Schindler และผู้อนุญาตให้ใช้สิทธิ์ ผู้รับจ้างหรือซัพพลายเออร์และผู้ให้บริการบุคคลที่สามอื่นๆ จะไม่ต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็นความเสียหายโดยตรง ทางอ้อม ความเสียหายโดยบังเอิญ ความเสียหายที่เกิดจากการลงโทษ ความเสียหายพิเศษหรือความเสียหายที่เป็นผลสืบเนื่อง หรือการเยียวยาใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริการของบริษัทหรือผลิตภัณฑ์ สินค้า หรือทรัพย์สินที่จับต้องไม่ได้ใดๆ (ความเสียหายที่ถูกยกเว้นรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การสูญเสียกำไร การหยุดชะงักทางธุรกิจ ค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดความล่าช้า การจัดส่งไม่สำเร็จ การสูญเสียรายได้ การสูญเสียชื่อเสียงทางธุรกิจ ข้อมูล เอกสาร หรืออุปกรณ์สูญหายหรือเสียหาย การสูญเสียข้อมูลทางธุรกิจ ค่าใช้จ่ายในการถอดถอนหรือติดตั้งสิ่งใดๆ การดักข้อมูล ข้อบกพร่อง ไวรัส ความล่าช้า หรือความล้มเหลวในการปฏิบัติงาน การสูญเสียอื่นๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้หรือไม่สามารถใช้บริการ ความรับผิดชอบต่อบุคคลที่สาม การไม่สามารถใช้ API ข้อผิดพลาดใน API ความขัดข้องหรือข้อมูลที่ผิดพลาด) แม้ว่าพวกเขาจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของความเสียหายดังกล่าว และไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดของการดำเนินการ (ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง สัญญา ความประมาท การละเมิด การรับประกัน ฯลฯ) การละเมิดสัญญาหรือการรับประกันใดๆ ของ Schindler การกระทำหรือละเว้นการกระทำ ความประมาทรวมถึงความประมาทเลินเล่อร้ายแรง หรือข้อเรียกร้องใดๆ ที่เกิดขึ้นกับผู้รับอนุญาตโดยบุคคลที่สามอื่นใด ข้อจำกัดเหล่านี้เป็นอิสระจากกันและจะมีผลบังคับใช้ไม่ว่าจะเป็นกรณีที่มีการอ้างสิทธิ์บนฐานใดๆ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การพบว่าการรับประกัน เงื่อนไขหรือการเยียวยาไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์หลัก การละเมิดสัญญา (รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการละเมิดสัญญาที่เป็นสาระสำคัญ) การละเมิด (รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงความประมาทหรือการบิดเบือนข้อมูล) การละเมิดหน้าที่ตามกฎหมายหรือทฤษฎีกฎหมายอื่นๆ หรือทฤษฎีทางศีลธรรม

10. การรักษาความลับ

API, เนื้อหา และเอกสารหรือข้อมูลอื่นๆ ที่ได้รับการระบุหรือควรจะได้รับการรับรู้ว่าเป็นความลับ ณ เวลาที่เปิดเผย (ไม่ว่าจะได้รับการระบุว่าเป็นความลับหรือเป็นกรรมสิทธิ์หรือไม่) ถือว่าเป็นข้อมูลที่เป็นความลับของ Schindler ("ข้อมูลที่เป็นความลับ") ผู้รับอนุญาตยอมรับในที่นี้ว่า (1) จะรักษาข้อมูลที่เป็นความลับนี้ไว้เป็นความลับ และจะใช้มาตรการที่เหมาะสมเพื่อคุ้มครองข้อมูลดังกล่าว (รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง มาตรการทั้งหมดที่ผู้รับอนุญาตใช้ในการคุ้มครองข้อมูลที่เป็นความลับของตนเอง) (2) จะไม่เปิดเผยข้อมูลที่เป็นความลับแก่บุคคลที่สามใดๆ (ยกเว้นที่ปรึกษาภายใต้เงื่อนไขที่ระบุไว้ด้านล่าง) และ (3) จะไม่ใช้ข้อมูลที่เป็นความลับเพื่อวัตถุประสงค์ใดๆ นอกจากวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ในข้อกำหนดการใช้งานเหล่านี้หรือเอกสารประกอบ และ (4) จะไม่คัดลอกหรือทำวิศวกรรมย้อนกลับข้อมูลที่เป็นความลับใดๆ บุคคลใดๆ ที่ได้รับอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลที่เป็นความลับจะต้องมี "ความจำเป็นที่ต้องทราบ" ที่ถูกต้องตามกฎหมาย และจะต้องผูกพันในทำนองเดียวกันเป็นลายลักษณ์อักษร ผู้รับอนุญาตรับทราบและยอมรับว่า เนื่องจากลักษณะเฉพาะของข้อมูลที่เป็นความลับของ Schindler การละเมิดข้อผูกพันนี้จะไม่สามารถเยียวยาได้โดยกฎหมายทั่วไป ดังนั้นในกรณีที่เกิดการละเมิดหรือการคุกคามใดๆ ดังกล่าว Schindler จะมีสิทธิ์ได้รับการชดเชยทางกฎหมายที่เหมาะสม นอกเหนือจากการเยียวยาใดๆ ก็ตามที่กฎหมายอาจมี

11. การชดใช้ค่าเสียหาย

ผู้รับอนุญาตตกลงว่า Schindler และผู้ให้อนุญาต ผู้รับจ้าง หรือผู้จัดหาและผู้ให้บริการบุคคลที่สามอื่นๆ ของ Schindler จะไม่มีความรับผิดใดๆ ต่อ (1) การใช้ API โดยผู้รับอนุญาต หรือ (2) แอปพลิเคชันของผู้รับอนุญาต ผู้รับอนุญาตจะชดใช้ค่าเสียหายและปกป้อง Schindler จากข้อเรียกร้อง ความเสียหาย ความรับผิด ค่าใช้จ่าย และค่าธรรมเนียม (รวมถึงค่าธรรมเนียมทนายความที่สมเหตุสมผล) ทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากกรณี (1) หรือ (2)

12. การสิ้นสุด

12.1 ข้อกำหนดในการใช้งานเหล่านี้จะดำเนินต่อไปจนกว่าจะสิ้นสุดตามที่ระบุไว้ในข้อกำหนดนี้หรือที่ระบุไว้ในข้อกำหนด Schindler ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกข้อกำหนดการใช้งานเหล่านี้ รวมถึงการให้สิทธิ์ที่มอบให้แก่ผู้รับอนุญาตเพื่อใช้งาน API เมื่อมีการใช้งาน API โดยที่ผู้รับอนุญาตไม่ได้อนุญาต รวมถึงการละเมิดข้อกำหนดใดๆ ภายใต้ข้อกำหนดการใช้งานเหล่านี้

12.2 เมื่อข้อกำหนดในการใช้งานนี้สิ้นสุดลงด้วยเหตุผลใดก็ตาม (1) ผู้รับอนุญาตจะต้องทำลายหรือเอาข้อมูลที่เป็นความลับของ Schindler และเนื้อหาใดๆ ที่ได้รับอนุญาตตามข้อกำหนดในการใช้งานนี้ ออกจากคอมพิวเตอร์ ฮาร์ดไดรฟ์ เครือข่าย และสื่อเก็บข้อมูลอื่นๆ ทั้งหมด และต้องรับรองกับ Schindler ว่าการกระทำดังกล่าวได้เกิดขึ้นแล้ว และ (2) สิทธิ์ทั้งหมดที่มอบให้แก่ผู้รับอนุญาตตามข้อกำหนดนี้จะสิ้นสุดลงทันที รวมถึงสิทธิ์ในการเข้าถึงและการใช้ API ของผู้รับอนุญาต ข้อ 4 (สิทธิ์ในทรัพย์สิน), 5 (ความเป็นส่วนตัว), 8 (การรับประกันและการปฏิเสธความรับผิดชอบ), 9 (ข้อจำกัดความรับผิด), 10 (ความลับ), 11 (การชดใช้ค่าเสียหาย), 13 (เหตุสุดวิสัย), และ 14 (กฎหมายที่ใช้บังคับและการระงับข้อพิพาท) (และสิทธิ์ใดๆ ที่ค้างชำระในการชำระเงิน) จะยังคงอยู่แม้ว่าข้อกำหนดในการใช้งานนี้จะสิ้นสุดลงแล้ว

13. เหตุสุดวิสัย

ทั้งสองฝ่ายจะไม่ต้องรับผิดชอบต่อการปฏิบัติที่ไม่เพียงพออันเนื่องจากเหตุการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมโดยสมควรของคู่สัญญา (เช่น ภัยพิบัติทางธรรมชาติ การก่อสงครามหรือการก่อการร้าย การนัดหยุดงาน การจลาจล ความวุ่นวายทางสังคม การระบาดของโรค การเปลี่ยนแปลงของกฎหมาย หรือการกระทำของรัฐบาล)

14. กฎหมายที่กำกับดูแลและการระงับข้อพิพาท

14.1 ข้อกำหนดในการใช้งานเหล่านี้อยู่ภายใต้การกำกับดูแลและการตีความตามกฎหมายของเขตบริหารพิเศษฮ่องกง

14.2 ข้อพิพาท ความขัดแย้ง ความแตกต่าง หรือข้อเรียกร้องใดๆ ที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับข้อกำหนดในการใช้งานเหล่านี้ รวมถึงการดำรงอยู่ ความถูกต้อง การตีความ การปฏิบัติ การละเมิด หรือการยุติข้อกำหนดเหล่านี้ หรือข้อพิพาทเกี่ยวกับภาระผูกพันที่ไม่ใช่สัญญาที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับข้อกำหนดเหล่านี้ จะต้องได้รับการระงับโดยการอนุญาโตตุลาการตามกฎของอนุญาโตตุลาการของคณะกรรมาธิการสหประชาชาติว่าด้วยกฎหมายการค้าระหว่างประเทศ (UNCITRAL Arbitration Rules) ที่บังคับใช้อยู่ในขณะที่มีการแจ้งเรื่องการอนุญาโตตุลาการ ศูนย์อนุญาโตตุลาการและการไกล่เกลี่ยขององค์การทรัพย์สินทางปัญญาโลก (WIPO Arbitration and Mediation Center) จะทำหน้าที่เป็นผู้แต่งตั้งอนุญาโตตุลาการตามขั้นตอนการบริหารของศูนย์สำหรับกรณีที่อยู่ภายใต้กฎของอนุญาโตตุลาการของคณะกรรมาธิการสหประชาชาติว่าด้วยกฎหมายการค้าระหว่างประเทศ อนุญาโตตุลาการจะมีจำนวนหนึ่ง (1) คน หากจำนวนเงินที่เป็นข้อพิพาทต่ำกว่า 1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือสาม (3) คน หากจำนวนเงินที่เป็นข้อพิพาทเท่ากับหรือมากกว่า 1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ กระบวนการอนุญาโตตุลาการจะดำเนินการเป็นภาษาอังกฤษ สถานที่อนุญาโตตุลาการจะอยู่ในเขตบริหารพิเศษฮ่องกง สถานที่อนุญาโตตุลาการจะอยู่ในเขตบริหารพิเศษฮ่องกง

ข้าพเจ้า/เรายืนยันว่า ข้าพเจ้า/เราได้อ่านข้อกำหนดในการใช้งานเหล่านี้และยินยอมที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดการใช้งานเหล่านี้