• ลิฟต์
    • ลิฟต์โดยสาร
      • ภาพรวม

        ลิฟต์โดยสารชินด์เล่อร์ได้ถูกออกแบบเพื่อให้อำนวยความสะดวกแก่ ทุกกลุ่มผู้ใช้งาน เช่น ผู้อยู่อาศัย ผู้เช่า และผู้มาติดต่อ ในอาคารทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น อาคารประเภท low-rise, mid-rise, หรือ high-rise ของคุณได้อย่างปลอดภัย รวดเร็ว และสะดวกสบาย

      • Schindler 3000

        ลิฟต์ขนย้ายผู้โดยสารที่มีความยืดหยุ่นของเราซึ่งตอบโจทย์ทั้งด้านรูปลักษณ์และการใช้งาน เป็นลิฟต์ขนย้ายผู้โดยสารที่มีความสามารถหลากหลายที่เหมาะสำหรับอาคารและการใช้งานแทบทุกประเภท

      • Schindler 5000

        ลิฟต์ขนย้ายผู้โดยสาร Schindler 5000 ผสานรวมเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อมอบเวลาในการจัดการที่รวดเร็วยิ่งขึ้นสำหรับผู้โดยสารจำนวนมากขึ้น พร้อมคุณภาพการโดยสารที่เหมาะสมที่สุด

      • Schindler 6000

        Schindler 6000 เป็นลิฟต์พาณิชย์ระดับพรีเมียมที่รวมเทคโนโลยีล่าสุด การตกแต่งแบบไฮเอนด์ ความจุที่มากขึ้น และการออกแบบตามความต้องการเฉพาะตัวไว้ด้วยกัน

      • Schindler 7000

        พบกับ Schindler 7000 ลิฟต์โดยสารสำหรับอาคารสูงที่เกินข้อกำหนดความต้องการสำหรับโครงสร้างที่มีความสูง

      • ลิฟต์ Schindler Villa

        ลิฟต์ Schindler Villa นำความหรูหราระดับใหม่มาสู่บ้านของคุณ ซึ่งจะมอบความสะดวกสบายและความโอ่อ่าที่ไม่เหมือนใครผ่านตัวเลือกการออกแบบที่ทันสมัยและมีสไตล์

    • ลิฟต์ขนส่งสินค้า
      • ภาพรวม

        เราจัดหาโซลูชันที่เหมาะสมกับการขนส่งสินค้า ผลิตภัณฑ์ และความต้องการพิเศษด้วยลิฟต์สำหรับขนย้ายเตียง ลิฟต์แก้ว ลิฟต์พาโนรามา และลิฟต์บริการประเภทต่างๆ

      • Schindler 2600

        พบกับลิฟต์ขนส่งสินค้า Schindler 2600 สำหรับคลังสินค้า ศูนย์การค้า หรือโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งทำให้การยกของหนักกลายเป็นงานเบาๆ

    • การปรับปรุงและอัพเกรดให้ทันสมัย
      • ภาพรวม

        สำรวจโซลูชันการปรับปรุงลิฟต์และการปรับปรุงอาคารแบบครบวงจรของเรา ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสวยงามของลิฟต์ของคุณ

      • โซลูชัน ReStore

        ฟื้นฟูลิฟต์ของคุณด้วยโซลูชันการปรับปรุงของเรา ซึ่งเปลี่ยนชิ้นส่วนไฟฟ้าที่สำคัญเพื่อยกระดับประสิทธิภาพและสมรรถนะของอุปกรณ์ของคุณ

      • โซลูชัน ReNew

        ปรับปรุงลิฟต์ของคุณด้วยโซลูชันการปรับปรุงของเรา ซึ่งประกอบด้วยตัวควบคุมใหม่ อินเวอร์เตอร์ อุปกรณ์ติดตั้ง และการอัพเกรดเครื่องจักร เพื่อให้มั่นใจว่าประสบการณ์การใช้งานจะราบรื่นยิ่งขึ้น

      • โซลูชัน RePlace

        เปลี่ยนลิฟต์เดิมของคุณด้วยโซลูชันการเปลี่ยนลิฟต์ที่ทันสมัยของเรา เพลิดเพลินกับการทำงานของอุปกรณ์ที่ดีขึ้น พร้อมระบบเคลื่อนที่ที่ได้รับการปรับปรุงด้วยระบบดิจิทัล

      • ส่วนประกอบแต่ละชิ้น

        อัพเกรดส่วนประกอบลิฟต์แต่ละชิ้น เช่น ระบบขับเคลื่อนและประตูห้องโดยสาร เพื่อลดต้นทุนการดำเนินงาน สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้งาน และเพิ่มมูลค่าทรัพย์สินของคุณในระยะยาว

    • การควบคุมปลายทาง
      • ลิฟต์ PORT

        เทคโนโลยี PORT ช่วยให้ผู้โดยสารใช้เวลาเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางสั้นที่สุดแต่ได้รับความสะดวกสบายสูงสุด

    • โซลูชันการขนส่งในอาคาร
      • ภาพรวม

        โซลูชันทางนวัตกรรมหรือที่เรียกว่า Building Transit Integrator (BuilT-In) ซึ่งช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานและการไหลเวียนของสารสนเทศในแอปพลิเคชันอันหลากหลาย ครอบคลุมตั้งแต่การจดจำใบหน้า ไปจนถึงบริการระบบการเข้าถึงที่ปลอดภัย และบริการหุ่นยนต์

      • BuilT-In Facial Recognition (การจดจำใบหน้า)

        ระบบนี้รวมเทคโนโลยีการจดจำใบหน้าเข้ากับระบบจัดการการเดินทาง (Schindler Transit Management System) เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งาน

      • BuilT-In QR (ระบบคิวอาร์)

        โซลูชันเฉพาะของ Schindler ที่เรียกว่า BuilT-In QR PORT Access ซึ่งประกอบด้วยแอพพลิเคชั่นมือถือ ‘BuilT-In QR’, เครื่อง PORT terminals, เครื่องอ่าน QR และระบบจัดการแขกผู้มาติดต่ออาคาร BuilT-In Visitor Management System

      • BuilT-In Robot Service Connection (การเชื่อมต่อกับหุ่นยนต์บริการ)

        ด้วยการผสมผสานจากระบบ BuilT-In นี้ จะทำให้หุ่นยนต์บริการสามารถเคลื่อนที่ในอาคารที่พลุกพล่านได้อย่างง่ายดาย สามารถเรียกใช้ลิฟต์ไปยังชั้นที่ต้องการได้ และขอข้อมูลสถานะลิฟต์ได้เช่นกัน

      • BuilT-In Landing Destination Indicator (จอแสดงผลปลายทาง)

        โฆษณาและข้อมูลข่าวสารต่างๆ จะถูกแสดงตามจุดต่างๆ ในอาคาร ไม่ว่าจะเป็นบนโทรทัศน์, หน้าจอสัมผัส, ประตูลิฟต์ หรือจุดอื่นๆ

      • BuilT-In API (ระบบ API)

        API (Application Programming Interface) ที่ทรงประสิทธิภาพนี้ ช่วยให้ฝ่ายจัดการอาคารสามารถวิเคราะห์ข้อมูลและจัดการการดำเนินงานประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่การควบคุมการเข้า-ออกด้วยระบบไบโอเมตริกซ์ ไปจนถึงการใช้งานหุ่นยนต์และการติดตามผู้โดยสารแบบเรียลไทม์

    • บริการสื่อดิจิทัล
      • ภาพรวม

        ชินด์เล่อร์ให้บริการสื่อดิจิทัลที่เปลี่ยนลิฟต์ให้กลายเป็นแพลตฟอร์มการสื่อสาร ซึ่งมอบโอกาสที่สร้างสรรค์ในการโฆษณาและให้ความบันเทิงแก่ผู้ใช้ลิฟต์ ประกอบด้วย

      • Schindler Ahead MediaScreen

        โซลูชันหน้าจอแสดงผลทั้งภายในและภายนอกลิฟต์ เพื่อให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องแบบเรียลไทม์แก่ผู้โดยสาร

      • Schindler Ahead SmartMirror

        โซลูชันมัลติมีเดียในลิฟต์ที่ผสมผสานระหว่างกระจกและหน้าจอเพื่อมอบความบันเทิงหรือข้อมูลให้กับผู้โดยสาร

      • Schindler Ahead AdScreen

        โซลูชันจอแสดงผลพิเศษภายในลิฟต์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการโฆษณาของคุณให้ได้มากที่สุด

    • การสัญจรที่สะอาด
      • ภาพรวม

        ต่อไปนี้คือภาพรวมของโซลูชัน CleanMobility ของ Schindler ซึ่งเน้นการใช้งานลิฟต์อย่างปลอดภัยผ่านการลดการสัมผัสและผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี

      • CleanCall

        ระบบที่ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเลือกชั้นที่จะเดินทางไป หรือ ปลายทางได้ด้วยการโบกมือ ไม่จำเป็นต้องสัมผัสปุ่มกดอีกต่อไป

      • CleanCover

        แผ่นฟิล์มพิเศษเคลือบสารต้านแบคทีเรียที่ถูกออกแบบมาเพื่อรักษาความสะอาดบนพื้นผิวลิฟต์ที่ถูกสัมผัสบ่อยครั้ง เช่น ปุ่มกด, แผงควบคุม และผนังห้องโดยสารลิฟต์

      • kNOw Touch

        ระบบที่มาแทนปุ่มกดแบบเดิม ๆ ด้วย Interface Sensor ที่ไม่ต้องสัมผัสเพื่อสั่งงานลิฟต์

      • เทคโนโลยี PORT และ myPORT Public

        ระบบนำทางที่ช่วยผู้โดยสารเดินทางด้วยลิฟต์โดยสารของอาคารได้โดยใช้เพียงการสแกนใบหน้า คิวอาร์ โทรศัพท์มือถือ หรือบัตรเข้า-ออกส่วนตัว

      • UV CleanAir

        ระบบที่ช่วยฆ่าเชื้อและหมุนเวียนอากาศในห้องโดยสารลิฟต์ให้สะอาดปลอดจากเชื้อโรค

      • UV CleanCar

        โซลูชันที่ใช้แสงอัลตราไวโอเลต UV-C เพื่อทำลายแบคทีเรียและไวรัสในห้องโดยสารลิฟต์ เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายเชื้อระหว่างผู้โดยสาร

    • ตัวเลือกการออกแบบ
      • Linea 800 SmartTouch

        Linea 800 SmartTouch โดดเด่นด้วยหน้าจอแบบ Full HD สามจอและแผงกระจกเงามีสไตล์ที่จะเปลี่ยนการโต้ตอบระหว่างผู้ใช้กับลิฟต์ให้กลายเป็นประสบการณ์การรับชมภาพอันโดดเด่น

    Get in touch
  • บันไดเลื่อนและทางเลื่อน
    • บันไดเลื่อน
      • Schindler 9300

        Schindler 9300 บันไดเลื่อนรุ่นนี้มาพร้อมคุณสมบัติความปลอดภัยที่ได้รับการยกระดับ ประหยัดพลังงาน และช่วยประหยัดพื้นที่ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเคลื่อนย้ายผู้คนในพื้นที่เชิงพาณิชย์และพื้นที่สาธารณะทั่วไป

      • Schindler 9700

        Schindler 9700 บันไดเลื่อนรุ่นนี้เป็นโซลูชันการเดินทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับพื้นที่สาธารณะขนาดใหญ่ที่มีการจราจรหนาแน่น เช่น สนามบิน, รถไฟใต้ดิน และสถานีรถไฟ

    • ทางเลื่อน
      • Schindler 9500AE แบบลาดเอียง

        ทางเลื่อนแบบลาดเอียง Schindler 9500AE ได้รับการพัฒนาโดยคำนึงถึงการใช้งานในห้างสรรพสินค้าเป็นหลัก โดยมอบบริการขนส่งที่เงียบสงบและสะดวกสบายจากชั้นหนึ่งไปยังอีกชั้นหนึ่ง

      • Schindler 9500 แบบแนวราบ

        สำรวจทางเลื่อนแนวราบ Schindler 9500 ซึ่งเป็นโซลูชันที่เหมาะสำหรับการขนส่งสาธารณะ

    • การปรับปรุงให้ทันสมัย
      • ภาพรวม

        ช่างเทคนิคที่มีทักษะของชินด์เล่อร์ จะให้บริการปรับปรุงบันไดเลื่อนและทางลาดเลื่อนอย่างครอบคลุมครบวงจร ตั้งแต่การอัพเกรดชิ้นส่วนย่อยไปจนถึงการเปลี่ยนระบบใหม่ทั้งหมด

      • การปรับปรุงโดยวิธีการเปลี่ยนระบบทั้งหมด

        อัปเกรดอาคารของคุณโดยการปรับปรุงบันไดเลื่อน การเปลี่ยนอุปกรณ์เก่าด้วยบันไดเลื่อนรุ่นใหม่ที่ล้ำสมัยอย่าง Schindler 9300 หรือ Schindler 9700 หรือเปลี่ยนเป็นทางลาดเลื่อน Schindler 9500

      • การปรับปรุงโดยวิธีการ INTRUSS®

        ด้วยเทคโนโลยี Schindler INTRUSS® เราจะทำการ ถอดชุดบันไดเลื่อนหรือทางลาดเลื่อนเดิมออก แต่จะคงโครงสร้างหลัก (truss) เดิมไว้ จากนั้นจึงประกอบยูนิตใหม่เข้าไปภายในโครงสร้างเดิมนั้น

      • การปรับปรุงโดยวิธีการ

        ชินด์เล่อร์เสนอ การปรับปรุงโดยวิธีการ ใช้ชุดปรับปรุง แบบ Modernization kits สำหรับการปรับปรุงในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นด้านความปลอดภัย (safety), การใช้พลังงาน (energy consumption), และ รูปลักษณ์ภายนอก (appearance) ทำให้คุณสามารถอัพเกรดบันไดเลื่อนและทางลาดเลื่อนของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

    • CleanMobility
      • ภาพรวม

        Schindler มุ่งมั่นพัฒนาโซลูชันอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยรักษาความสะอาดและปลอดภัยของบันไดเลื่อนและทางเลื่อน

      • Ultra UV และ Ultra UV Pro

        โซลูชัน Schindler Ultra UV และ Ultra UV Pro ช่วยรักษาความสะอาดของราวจับ และลดปริมาณแบคทีเรียและไวรัสด้วยระบบแสง UV-C ที่มีประสิทธิภาพและเป็นนวัตกรรม

    Get in touch
  • การบริการ
    • การสนับสนุนลูกค้าและการซ่อมบำรุง
    • การบำรุงรักษา
    • บริการดิจิทัล
      • ภาพรวม

        บริการดิจิทัลของเราเป็นบริการเสริมเพิ่มเติมจากสัญญาบริการซ่อมบำรุงของคุณ โดยจะเพิ่มทางเลือกในการเชื่อมต่อ (Connectivity) ให้กับลิฟต์ บันไดเลื่อน และทางเลื่อนของคุณ

      • Schindler Ahead ActionBoard

        เครื่องมือ ActionBoard ของ Schindler จะรวบรวมข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับลิฟต์หรือบันไดเลื่อนของคุณ และแสดงผลทั้งหมดไว้ในที่เดียว ใช้งานง่าย และไม่ซับซ้อน

      • Schindler Ahead RemoteMonitoring

        RemoteMonitoring คือโซลูชันดิจิทัลของเราที่ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับสถานะและประสิทธิภาพของลิฟต์และบันไดเลื่อยในอาคารของคุณ

      • ElevateMe

        แอพพลิเคชั่นผ่านมือถือที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเรียกและเลือกลิฟต์ไปยังชั้นที่ต้องการได้จากสมาร์ทโฟนของตนเองโดยตรง

    Get in touch
  • อาชีพ
    • ภาพรวม
    • เราเป็นใคร
      • ภาพรวม

        พันธกิจของ Schindler คือการทำให้โลกทางสังคมเมืองเคลื่อนที่อยู่เสมอ

      • การไม่แบ่งแยกและความหลากหลาย

        บทบาททั่วโลกของเราช่วยให้เราสามารถเข้าถึงความหลากหลายทางมนุษย์ได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความสามารถในการปรับตัวและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ของเรา

      • ค่านิยมของเรา

        ค่านิยมของเราคือพื้นฐานของทุกสิ่งที่เราทำ และช่วยให้เรายังคงเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมลิฟต์และบันไดเลื่อนระดับโลกได้

    • ทำไมต้อง Schindler
    • ทำงานและเติบโตที่ Schindler
      • ค่าตอบแทนและสิทธิประโยชน์

        ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจค่าตอบแทนและสิทธิประโยชน์สำหรับพนักงาน Schindler และเหตุผลที่ทำให้เงินเดือนที่น่าดึงดูดเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น

      • การพัฒนาวิชาชีพ

        กุญแจสำคัญในการรักษามรดกอันน่าภาคภูมิใจของเราในด้านวิศวกรรมความแม่นยำของสวิตเซอร์แลนด์ ความใส่ใจในรายละเอียด และคุณภาพคือการทำให้แน่ใจว่าบุคลากรของเราทุกคนและในทุกระดับได้รับการฝึกอบรมและพร้อมทำงาน

      • การเติบโตด้านความเป็นผู้นำ

        เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งในการส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและการสร้างแพลตฟอร์มที่พนักงานสามารถเติบโตได้

      • การพัฒนาอาชีพในองค์กร

        เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร โดยนำเสนอเส้นทางการเติบโตและความก้าวหน้า ที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละคน กับบทบาทที่หลากหลายพร้อมพัฒนาทักษะใหม่ๆ และโอกาสในการก้าวหน้าภายในองค์กรระดับสากลของเรา

      • อาชีพในต่างประเทศ

        การมอบหมายงานในต่างประเทศเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาบุคลากรของเรา พัฒนาเส้นทางอาชีพของคุณในต่างประเทศกับ Schindler

      • ความสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวและการทำงาน

        การหาสมดุลที่เหมาะสมระหว่างการทำงานและชีวิตส่วนตัวอาจเป็นเรื่องยาก เราช่วยให้คุณรักษาสมดุลได้ง่ายขึ้นผ่านนโยบายที่ทันสมัยและยืดหยุ่น ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย

    • เรามองหาคนแบบไหน
      • นักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษา

        สำรวจความเป็นไปได้มากมายสำหรับนักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษาล่าสุดที่ Schindler

      • ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์

        สำรวจโอกาสที่เปิดกว้างของเราในแผนกต่างๆ ทางธุรกิจ ตั้งแต่ฝ่ายวิศวกรรม, ฝ่าย IT, ฝ่ายการขาย และฝ่ายการตลาด ไปจนถึงการสื่อสาร, การเงิน, การจัดการคุณภาพ และทรัพยากรบุคคล แล้วเริ่มต้นอาชีพที่ก้าวหน้าไปกับเรา​

    • ตำแหน่งที่เปิดรับ
    Get in touch
  • เซกเมนต์
  • ข้อมูลอ้างอิง
  • นวัตกรรม
  • ข่าวและสื่อมวลชนสัมพันธ์
  • เกี่ยวกับเรา
    Get in touch
Get in touch

พบกับ Marek: ข้อมูลที่ผสมผสานกับความเชี่ยวชาญสามารถเอาชนะปัญหาในการบำรุงรักษาลิฟต์ที่ซับซ้อนได้อย่างไร

“ลิฟต์ทุกตัวมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหมือนมนุษย์ แต่ละเครื่องหรือแต่ละการติดตั้งทำงานในสถานการณ์และสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังมีอัตราการสัญจรและพฤติกรรมผู้ใช้ที่แตกต่างกันด้วย" Mr. Marek Kunert หนึ่งในวิศวกรลิฟต์ชั้นนำของโลกอธิบาย เขาอธิบายว่าลิฟต์ทุกตัวต้องการการดูแลเอาใจใส่ที่แตกต่างกันไปเพื่อรับประกันว่าลูกค้าได้สามารถใช้งานได้อย่างราบรื่น


ผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนภาคสนามทั่วโลกของ Schindler ที่มีรางวัลการันตีกล่าวไว้ว่าลักษณะเฉพาะของตัวเครื่องแต่ละเครื่องมีผลกระทบอย่างมากต่อแนวทางที่จำเป็นในการบำรุงรักษาลิฟต์ ในหลายๆ ด้าน ความยากลำบากในการจัดการลิฟต์แต่ละตัวอย่างเหมาะสมเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลิฟต์จำนวนมากทั่วโลกเกิดปัญหาการหยุดทำงาน

แต่ข่าวดีก็คือ เรากำลังเข้าสู่ยุคที่การดูแลแบบจำเพาะแต่ละรายการกลายเป็นเรื่องที่จัดการได้อย่างง่ายดาย โดยสาเหตุส่วนใหญ่นั้นมาจากลิฟต์ยุคใหม่ที่เชื่อมต่อถึงกัน ตลอดจนข้อมูลเชิงลึกด้านสภาพและประสิทธิภาพที่ทีมบำรุงรักษาสามารถเข้าถึงได้
 

การส่งมอบบริการลิฟต์แต่ละตัวในระดับโลก

Mr. Marek ทำงานภายในทีมสนับสนุนภาคสนามทั่วโลกของ Schindler ซึ่งเป็นตำแหน่งสูงสุดของฝ่ายสนับสนุนทางเทคนิคของ Schindler Mr. Marek และเพื่อนร่วมทีมช่วยกันกำจัดข้อผิดพลาดและแก้ไขปัญหาลิฟต์ที่ซับซ้อนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก

Mr. Marek ซึ่งเป็นชาวสวิสโดยกำเนิด พร้อมด้วยทีมงานของเขา พร้อมให้ความช่วยเหลือเครือข่ายช่างเทคนิคและวิศวกรของ Schindler จากระยะไกลทุกเมื่อ พวกเขายังเดินทางโดยเครื่องบินไปยังโครงการขนาดใหญ่ต่างๆ เพื่อดำเนินการซ่อมแซมและติดตั้งด้วย บางครั้งก็รีบไปหลังจากที่ได้รับแจ้งเพียงไม่นาน Mr. Marek ยังมีชื่อเสียงทางวิชาชีพ จึงทำให้เพื่อนร่วมงานต่างชาติพากันอยากถ่ายภาพร่วมกับเขา

แล้ว Mr. Marek คิดว่าจะต้องทำอย่างไรบ้างเพื่อเพิ่มเวลาที่ใช้งานลิฟต์ได้ให้อยู่ในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนในระดับโลก "ประการแรก คุณต้องมีทีมงานมากประสบการณ์และฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ตลอดจนมีความรู้ความชำนาญครบครัน" Mr. Marek กล่าว “คุณต้องให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือลูกค้าของคุณอย่างลึกซึ้ง และคุณจำเป็นต้องใช้ข้อมูลจากลิฟต์ที่เชื่อมต่ออยู่เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ในเชิงรุก"
 

ประสบการณ์ (และความเชี่ยวชาญ) กว่า 500 ปี

ทีมงานของ Marek มีทั้งสิ้น 20 คน ซึ่งแต่ละคนมีประสบการณ์ด้านลิฟต์รวมกันมากกว่า 500 ปี ความเชี่ยวชาญในระดับพิเศษนี้มีความสำคัญเพื่อให้มั่นใจว่าเครือข่ายขนาดใหญ่ของหน่วยงาน Schindler (และบุคคลที่สาม) สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง

งานของพวกเขาประกอบด้วยการจัดการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับปัญหาในอนาคตให้แก่เพื่อนร่วมงานอย่างสม่ำเสมอ ตลอดจนการให้ข้อมูลปัญหาด้านการบำรุงรักษาแก่ Schindler Research & Development (R&D) เพื่อช่วยกำหนดแนวทางการพัฒนาในอนาคต

หลายปีผ่านไป ข้อมูลด้านประสิทธิภาพจากลิฟต์ที่พร้อมใช้งานมากขึ้นได้ช่วยสนับสนุนความพยายามของทีมงานในการทำให้ลิฟต์ทำงานทั่วโลก

สอดแทรกการดูแลลูกค้าไว้ในทุกสิ่ง

"MTBC, MTBC! เราพูดถึงสิ่งนี้อยู่ตลอดเวลา!" Mr. Marek กล่าวพลางหัวเราะ สำหรับผู้ที่ไม่ใช่วิศวกรลิฟต์อันเชี่ยวชาญ เวลาโดยเฉลี่ยของการโทรกลับ (Mean Time Between Callback) เป็นตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพหลักในการวัดระยะเวลาโดยเฉลี่ยที่ลิฟต์ทำงานก่อนที่จะต้องมีการเรียกบำรุงรักษา

ยิ่ง MTBC สูงเท่าใด ลูกค้าก็ยิ่งจะประสบกับการหยุดชะงักน้อยลงเท่านั้น ยิ่ง MTBC สูงเท่าใด Marek และเพื่อนร่วมงานก็จะยิ่งลงมือป้องกันปัญหาเกี่ยวกับลิฟต์ก่อนที่จะเกิดขึ้นได้ดียิ่งขึ้นเท่านั้น และอย่าลืมเด็ดขาดว่าการสนับสนุนลูกค้าจนสำเร็จถือเป็นหัวใจหลักสำหรับทีมสนับสนุนภาคสนามทั่วโลก "เราได้รับการปลูกฝังอย่างลึกซึ้งให้มอบความสำคัญแก่กับลูกค้าในแผนกของเรา เป้าหมายรายวันของเราคือการสนับสนุนลูกค้าทุกประเภทเพื่อให้พวกเขาพึงพอใจ เรียกได้ว่าอยู่ในดีเอ็นเอของเราเชียวล่ะ" Marek อธิบาย

ลิฟต์ที่เชื่อมต่อกัน = การบำรุงรักษาเชิงป้องกัน = เวลาใช้งานได้ที่เพิ่มขึ้น

การติดตั้งลิฟต์ที่เชื่อมต่อแบบดิจิทัลช่วยให้ปัญหาการชำรุดลดน้อยลง เวลาตอบสนองการบริการรวดเร็วขึ้น และการบำรุงรักษาเชิงป้องกันดียิ่งขึ้น และด้วยความเป็น Schindler เราก็มีกระบวนการบำรุงรักษาเชิงป้องกันสำหรับลิฟต์ที่ไม่ได้เชื่อมต่อด้วยเช่นกัน แต่ข้อดีของการเชื่อมต่อนั้นชัดเจน ข้อมูลเชิงลึกที่ได้รับจากเซ็นเซอร์ตรวจจับในลิฟต์ของ Schindler มีความสำคัญอย่างยิ่ง เช่นเดียวกับบทบาทจากศูนย์ปฏิบัติการทางเทคนิคของ Schindler ทั่วโลก พวกเขารวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลนี้ ตลอดจนจัดการให้แน่ใจว่าทีมบริการของ Schindler มีข้อมูลล่าสุดอยู่เสมอ ปัญหาเกี่ยวกับลิฟต์ยังสามารถแก้ไขได้จากระยะไกล

ดังที่ Mr. Marek อธิบาย "เราสามารถตรวจสอบข้อมูลจากลิฟต์ที่เชื่อมต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เราสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนอัตโนมัติสำหรับข้อผิดพลาดหรือการชำรุดที่เฉพาะเจาะจงได้ เรายังสามารถตรวจจับและตอบสนองต่อปัญหาล่วงหน้า (และในเบื้องหลัง) บ่อยครั้งก่อนที่ลูกค้าจะรู้ว่าปัญหาเกิดขึ้นด้วยซ้ำ" ทั้งหมดนี้นำมาซึ่งความน่าเชื่อถือและเวลาที่ใช้งานลิฟต์ได้ในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน

ข้อมูลทุกอย่างจากบันทึกข้อผิดพลาดทุกรายการจากลิฟต์ทุกตัวที่เชื่อมต่อจะได้รับการรวบรวม วิเคราะห์ และนำไปใช้เพื่อป้องกันการหยุดชะงักในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นในการฝึกอบรม ไปจนถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ Mr. Marek กล่าวว่า "แนวทางของเราทรงพลังมากและปูทางสู่อนาคต"