• ลิฟต์
    • ลิฟต์ขนย้ายผู้โดยสาร
      • Schindler 3000

        ลิฟต์ขนย้ายผู้โดยสารที่มีความยืดหยุ่นของเราซึ่งตอบโจทย์ทั้งด้านรูปลักษณ์และการใช้งาน เป็นลิฟต์ขนย้ายผู้โดยสารที่มีความสามารถหลากหลายที่เหมาะสำหรับอาคารและการใช้งานแทบทุกประเภท

      • Schindler 5000

        ลิฟต์ขนย้ายผู้โดยสาร Schindler 5000 ผสานรวมเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อมอบเวลาในการจัดการที่รวดเร็วยิ่งขึ้นสำหรับผู้โดยสารจำนวนมากขึ้น พร้อมคุณภาพการโดยสารที่เหมาะสมที่สุด

      • Schindler 6000

        Schindler 6000 เป็นลิฟต์พาณิชย์ระดับพรีเมียมที่รวมเทคโนโลยีล่าสุด การตกแต่งแบบไฮเอนด์ ความจุที่มากขึ้น และการออกแบบตามความต้องการเฉพาะตัวไว้ด้วยกัน

      • Schindler 7000

        พบกับ Schindler 7000 ลิฟต์โดยสารสำหรับอาคารสูงที่เกินข้อกำหนดความต้องการสำหรับโครงสร้างที่มีความสูง

      • ลิฟต์ Schindler Villa

        ลิฟต์ Schindler Villa นำความหรูหราระดับใหม่มาสู่บ้านของคุณ ซึ่งจะมอบความสะดวกสบายและความโอ่อ่าที่ไม่เหมือนใครผ่านตัวเลือกการออกแบบที่ทันสมัยและมีสไตล์

    • ลิฟต์ขนส่งสินค้า และลิฟต์ประเภทอื่นๆ
      • ภาพรวม

        เราจัดหาโซลูชันที่เหมาะสมกับการขนส่งสินค้า ผลิตภัณฑ์ และความต้องการพิเศษด้วยลิฟต์สำหรับขนย้ายเตียง ลิฟต์แก้ว ลิฟต์พาโนรามา และลิฟต์บริการประเภทต่างๆ

      • Schindler 2600

        พบกับลิฟต์ขนส่งสินค้า Schindler 2600 สำหรับคลังสินค้า ศูนย์การค้า หรือโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งทำให้การยกของหนักกลายเป็นงานเบาๆ

    • การทำให้ทันสมัยและการอัปเกรด
      • ภาพรวม

        สำรวจโซลูชันการทำให้ลิฟต์ทันสมัยและการปรับปรุงอาคารอย่างครอบคลุมของเรา ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสวยงามให้กับลิฟต์ของคุณ

      • โซลูชัน ReStore

        ฟื้นฟูลิฟต์ของคุณด้วยโซลูชันการทำให้ทันสมัย โดยเปลี่ยนทดแทนส่วนประกอบทางไฟฟ้าที่สำคัญ เพื่ออัปเกรดประสิทธิภาพและผลการดำเนินงานของอุปกรณ์ของคุณ

      • โซลูชัน ReNew

        ต่ออายุลิฟต์ของคุณด้วยโซลูชันการทำให้ทันสมัยของเรา ซึ่งรวมถึงการอัปเกรดตัวควบคุม อินเวอร์เตอร์ แผงควบคุม และตัวเครื่องใหม่ เพื่อให้มั่นใจถึงประสบการณ์การโดยสารที่ราบรื่นยิ่งขึ้น

      • โซลูชัน RePlace

        เปลี่ยนลิฟต์เก่าของคุณด้วยโซลูชันการเปลี่ยนทดแทนเพื่อปรับปรุงให้ทันสมัยจากเรา เพลิดเพลินอุปกรณ์ที่ทำงานได้ดีขึ้น พร้อมการเคลื่อนย้ายที่ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล

      • ส่วนประกอบของแต่ละตัว

        อัปเกรดส่วนประกอบลิฟต์แต่ละตัว เช่น ตัวขับเคลื่อนและประตูห้องโดยสารเพื่อลดต้นทุนการดำเนินงาน สร้างความพึงพอใจให้กับผู้เช่า และเพิ่มมูลค่าอาคารของคุณในระยะยาว

    • การควบคุมการเรียกไปยังปลายทาง
      • ลิฟต์ PORT

        เทคโนโลยี PORT ช่วยให้ผู้โดยสารใช้เวลาเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางสั้นที่สุดแต่ได้รับความสะดวกสบายสูงสุด

    • โซลูชันระบบขนส่งมวลชนในอาคาร
      • ภาพรวม

        โซลูชันทางนวัตกรรมหรือที่เรียกว่า Building Transit Integrator (BuilT-In) ซึ่งช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานและการไหลเวียนของสารสนเทศในแอปพลิเคชันอันหลากหลาย ครอบคลุมตั้งแต่การจดจำใบหน้า ไปจนถึงบริการระบบการเข้าถึงที่ปลอดภัย และบริการหุ่นยนต์

      • ระบบสแกนใบหน้า (FR)

        การผสานการทำงานของระบบจัดการด้านการขนส่งของ Schindler เข้ากับระบบสแกนใบหน้า (FR) ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายไปอีกระดับ

      • BuilT-In QR

        BuilT-In QR PORT Access เป็นโซลูชันเฉพาะจาก Schindler ที่รวมแอปพลิเคชันมือถือ "BuilT-In QR", เทอร์มินัล PORT, เครื่องอ่าน QR และระบบจัดการผู้เยี่ยมชม BuilT-In เข้าด้วยกัน

      • การเชื่อมต่อบริการหุ่นยนต์ BuiltT-In

        การผสานการทำงานเทคโนโลยี BuilT-In ช่วยให้หุ่นยนต์สามารถเดินทางในอาคารที่มีผู้คนพลุกพล่าน เรียกลิฟต์ไปยังชั้นปลายทาง และขอข้อมูลสถานะลิฟต์ได้อย่างง่ายดาย

      • BuilT-In Landing Destination Indicator

        โฆษณาและสาระบันเทิงค่อยๆ แทรกเข้าไปอยู่ในทุกมุมของอาคาร ไม่ว่าจะเป็นบนทีวี อุปกรณ์หน้าจอสัมผัส ประตูลิฟต์ ฯลฯ

      • BuilT-In API

        API ที่คล่องตัวและมีทรงพลังจะช่วยให้การจัดการอาคารวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพและรับมือกับการดำเนินงานรายวัน ตั้งแต่การควบคุมการเข้าถึงด้วยไบโอเมตริกซ์ ไปจนถึงแอปพลิเคชันหุ่นยนต์ และการติดตามผู้โดยสารแบบเรียลไทม์

    • บริการสื่อดิจิทัล
      • ภาพรวม

        บริการสื่อดิจิทัลของเราสามารถเปลี่ยนลิฟต์ของคุณให้เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารได้ ความเป็นไปได้ใหม่ในการโฆษณา!

      • Schindler Ahead MediaScreen

        โซลูชันสื่อภายในลิฟต์นี้จะให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องแก่ผู้โดยสารของคุณแบบเรียลไทม์ โดยที่คุณไม่ต้องลงแรงใดๆ แต่สามารถดึงดูดความสนใจได้สูงสุด

      • Schindler Ahead SmartMirror

        ประสบการณ์ด้านมัลติมีเดียในลิฟต์แบบใหม่ของเราจะพลิกโฉมวิธีที่ผู้โดยสารเพลิดเพลินกับการขึ้นลิฟต์

      • Schindler Ahead AdScreen

        เราสร้าง Schindler Ahead AdScreen เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการโฆษณาของคุณให้สูงสุดทุกครั้งที่ขึ้นลิฟต์

    • CleanMobility
      • ภาพรวม

        สำรวจโซลูชันของเราที่ช่วยให้ลิฟต์ถูกสุขลักษณะและปลอดภัยอยู่เสมอ

      • ElevateMe

        แอปพลิเคชันมือถือ ElevateMe ใหม่ล่าสุดของ Schindler ช่วยให้ผู้โดยสารลิฟต์สามารถควบคุมการโต้ตอบกับลิฟต์โดยใช้สมาร์ตโฟนของตนได้

      • CleanCall

        Schindler CleanCall ของเราช่วยให้ผู้โดยสารเลือกจุดหมายปลายทางได้ด้วยการโบกมือง่ายๆ

      • CleanCover

        Schindler CleanCover คือฟิล์มป้องกันแบคทีเรียที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อหุ้มพื้นผิวภายในลิฟต์ที่ผู้โดยสารสัมผัสบ่อยๆ เช่น ปุ่มกด แผงควบคุม และผนัง

      • kNOw Touch

        kNOw Touch easily replaces conventional touch-based buttons with a sensor interface that requires no physical contact to activate.

      • เทคโนโลยี PORT และ myPORT Public

        ผู้เยี่ยมชมสามารถเดินทางไปยังส่วนต่างๆ ในอาคารที่ติดตั้งระบบ Schindler PORT และ myPORT ได้โดยใช้เพียงโทรศัพท์มือถือหรือบัตรผ่านส่วนตัวเท่านั้น

      • UV CleanAir

        อากาศในห้องโดยสารของลิฟต์จะได้รับการฆ่าเชื้อและมีการหมุนเวียนบ่อยครั้งและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย Schindler UV CleanAir

      • UV CleanCar

        Schindler UV CleanCar ของเราใช้แสงอัลตราไวโอเลต UV-C เพื่อกำจัดแบคทีเรียและไวรัสในลิฟต์ ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อระหว่างผู้โดยสาร

    • ตัวเลือกดีไซน์
      • Linea 800 SmartTouch

        Linea 800 SmartTouch โดดเด่นด้วยหน้าจอแบบ Full HD สามจอและแผงกระจกเงามีสไตล์ที่จะเปลี่ยนการโต้ตอบระหว่างผู้ใช้กับลิฟต์ให้กลายเป็นประสบการณ์การรับชมภาพอันโดดเด่น

    Get in touch
  • บันไดเลื่อนและทางเลื่อน
    • บันไดเลื่อน
      • Schindler 9300

        บันไดเลื่อนของ Schindler ได้ยกระดับด้านความปลอดภัย เพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงาน และการประหยัดพื้นที่ บันไดเลื่อน Schindler 9300 จึงเป็นการเคลื่อนย้ายผู้คนในพื้นที่เชิงพาณิชย์และสาธารณะอันล้ำสมัย

      • Schindler 9700

        บันไดเลื่อน Schindler 9700 เป็นโซลูชันทางการเคลื่อนย้ายที่เหมาะสำหรับพื้นที่สาธารณะขนาดใหญ่ที่มีความต้องการในการเดินทางสูง เช่น สนามบินและสถานีรถไฟ

    • ทางเลื่อน
      • Schindler 9500AE แบบลาดเอียง

        ทางเลื่อนแบบลาดเอียง Schindler 9500AE ได้รับการพัฒนาโดยคำนึงถึงการใช้งานในห้างสรรพสินค้าเป็นหลัก โดยมอบบริการขนส่งที่เงียบสงบและสะดวกสบายจากชั้นหนึ่งไปยังอีกชั้นหนึ่ง

      • Schindler 9500 แบบแนวราบ

        สำรวจทางเลื่อนแนวราบ Schindler 9500 ซึ่งเป็นโซลูชันที่เหมาะสำหรับการขนส่งสาธารณะ

    • การทำให้ทันสมัย
      • ภาพรวม

        ช่างเทคนิคมืออาชีพผู้มากประสบการณ์ของเราสามารถปรับปรุงบันไดเลื่อนและทางเลื่อนของคุณให้ทันสมัยโดยการติดตั้งส่วนประกอบที่อัปเดตแล้ว ไปจนถึงการเปลี่ยนทดแทนใหม่ทั้งหมด

      • การเปลี่ยนใหม่ทั้งชุด

        ยกระดับอาคารของคุณด้วยการเปลี่ยนทดแทนอุปกรณ์เก่าของคุณด้วยบันไดเลื่อน Schindler รุ่นใหม่และทันสมัย เช่น Schindler 9300 หรือ Schindler 9700 หรือทางเลื่อน Schindler 9500

      • InTruss

        บันไดเลื่อน/ทางเลื่อนที่มีอยู่จะถูกรื้อออกโดยเก็บโครงยึดไว้ที่เดิม บันไดเลื่อนหรือทางเลื่อนของ Schindler ตัวใหม่จะถูกประกอบขึ้นภายในโครงยึดที่มีอยู่

      • ชุดอุปกรณ์สำหรับการทำให้ทันสมัย

        Schindler มีโซลูชันการทำให้ทันสมัยในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัย การใช้พลังงาน และรูปลักษณ์ภายนอก ทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบเพื่อทำให้บันไดเลื่อนและทางเลื่อนของคุณทันสมัย มีความรวดเร็ว และใช้งานง่าย

    • CleanMobility
      • ภาพรวม

        ที่ Schindler เรากำลังพัฒนาโซลูชันอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้บันไดเลื่อนและทางเลื่อนมีสุขอนามัยและปลอดภัยอยู่เสมอ

      • Ultra UV และ Ultra UV Pro

        Schindler Ultra UV และ Ultra UV Pro ช่วยรักษาความสะอาดของราวบันไดและลดการสะสมของแบคทีเรียและไวรัสด้วยระบบแสง UV-C ที่ล้ำสมัยและมีประสิทธิภาพ

    Get in touch
  • การบริการ
    • การสนับสนุนลูกค้าและการซ่อมแซม
    • การบำรุงรักษา
    • บริการดิจิทัล
      • ภาพรวม

        บริการดิจิทัลของเราเป็นบริการเสริมจากสัญญาการบำรุงรักษาของคุณ โดยจะเพิ่มตัวเลือกการเชื่อมต่อให้กับลิฟต์ บันไดเลื่อน และทางเลื่อนของคุณ

      • Schindler Ahead ActionBoard

        Schindler ActionBoard รวบรวมข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับลิฟต์หรือบันไดเลื่อนของคุณ และแสดงข้อมูลทั้งหมดไว้ในศูนย์กลางเดียวที่เรียบง่ายและใช้งานง่าย

      • Schindler Ahead RemoteMonitoring

        Schindler Ahead RemoteMonitoring เป็นโซลูชันทางดิจิทัลของเราที่ให้ข้อมูลเชิงลึกอย่างชัดเจนเกี่ยวกับสภาพอุปกรณ์ในอาคารของคุณ

    Get in touch
  • อาชีพ
    • ภาพรวม
    • เราเป็นใคร
      • ภาพรวม

        พันธกิจของ Schindler คือการทำให้โลกทางสังคมเมืองเคลื่อนที่อยู่เสมอ

      • การไม่แบ่งแยกและความหลากหลาย

        บทบาททั่วโลกของเราช่วยให้เราสามารถเข้าถึงความหลากหลายทางมนุษย์ได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความสามารถในการปรับตัวและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ของเรา

      • ค่านิยมของเรา

        ค่านิยมของเราคือพื้นฐานของทุกสิ่งที่เราทำ และช่วยให้เรายังคงเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมลิฟต์และบันไดเลื่อนระดับโลกได้

    • ทำไมต้อง Schindler
    • ทำงานและเติบโตที่ Schindler
      • ค่าตอบแทนและสิทธิประโยชน์

        ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจค่าตอบแทนและสิทธิประโยชน์สำหรับพนักงาน Schindler และเหตุผลที่ทำให้เงินเดือนที่น่าดึงดูดเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น

      • การพัฒนาวิชาชีพ

        กุญแจสำคัญในการรักษามรดกอันน่าภาคภูมิใจของเราในด้านวิศวกรรมความแม่นยำของสวิตเซอร์แลนด์ ความใส่ใจในรายละเอียด และคุณภาพคือการทำให้แน่ใจว่าบุคลากรของเราทุกคนและในทุกระดับได้รับการฝึกอบรมและพร้อมทำงาน

      • การเติบโตด้านความเป็นผู้นำ

        เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งในการส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและการสร้างแพลตฟอร์มที่พนักงานสามารถเติบโตได้

      • การพัฒนาอาชีพในองค์กร

        เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร โดยนำเสนอเส้นทางการเติบโตและความก้าวหน้า ที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละคน กับบทบาทที่หลากหลายพร้อมพัฒนาทักษะใหม่ๆ และโอกาสในการก้าวหน้าภายในองค์กรระดับสากลของเรา

      • อาชีพในต่างประเทศ

        การมอบหมายงานในต่างประเทศเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาบุคลากรของเรา พัฒนาเส้นทางอาชีพของคุณในต่างประเทศกับ Schindler

      • ความสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวและการทำงาน

        การหาสมดุลที่เหมาะสมระหว่างการทำงานและชีวิตส่วนตัวอาจเป็นเรื่องยาก เราช่วยให้คุณรักษาสมดุลได้ง่ายขึ้นผ่านนโยบายที่ทันสมัยและยืดหยุ่น ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย

    • เรามองหาคนแบบไหน
      • นักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษา

        สำรวจความเป็นไปได้มากมายสำหรับนักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษาล่าสุดที่ Schindler

      • ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์

        สำรวจโอกาสที่เปิดกว้างของเราในแผนกต่างๆ ทางธุรกิจ ตั้งแต่ฝ่ายวิศวกรรม, ฝ่าย IT, ฝ่ายการขาย และฝ่ายการตลาด ไปจนถึงการสื่อสาร, การเงิน, การจัดการคุณภาพ และทรัพยากรบุคคล แล้วเริ่มต้นอาชีพที่ก้าวหน้าไปกับเรา​

    • ตำแหน่งที่เปิดรับ
    Get in touch
  • เซกเมนต์
  • ข้อมูลอ้างอิง
  • นวัตกรรม
  • ข่าวและสื่อมวลชนสัมพันธ์
  • เกี่ยวกับเรา
    Get in touch
Get in touch

พบกับ Marek: ข้อมูลที่ผสมผสานกับความเชี่ยวชาญสามารถเอาชนะปัญหาในการบำรุงรักษาลิฟต์ที่ซับซ้อนได้อย่างไร

“ลิฟต์ทุกตัวมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหมือนมนุษย์ แต่ละเครื่องหรือแต่ละการติดตั้งทำงานในสถานการณ์และสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังมีอัตราการสัญจรและพฤติกรรมผู้ใช้ที่แตกต่างกันด้วย" Mr. Marek Kunert หนึ่งในวิศวกรลิฟต์ชั้นนำของโลกอธิบาย เขาอธิบายว่าลิฟต์ทุกตัวต้องการการดูแลเอาใจใส่ที่แตกต่างกันไปเพื่อรับประกันว่าลูกค้าได้สามารถใช้งานได้อย่างราบรื่น


ผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนภาคสนามทั่วโลกของ Schindler ที่มีรางวัลการันตีกล่าวไว้ว่าลักษณะเฉพาะของตัวเครื่องแต่ละเครื่องมีผลกระทบอย่างมากต่อแนวทางที่จำเป็นในการบำรุงรักษาลิฟต์ ในหลายๆ ด้าน ความยากลำบากในการจัดการลิฟต์แต่ละตัวอย่างเหมาะสมเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลิฟต์จำนวนมากทั่วโลกเกิดปัญหาการหยุดทำงาน

แต่ข่าวดีก็คือ เรากำลังเข้าสู่ยุคที่การดูแลแบบจำเพาะแต่ละรายการกลายเป็นเรื่องที่จัดการได้อย่างง่ายดาย โดยสาเหตุส่วนใหญ่นั้นมาจากลิฟต์ยุคใหม่ที่เชื่อมต่อถึงกัน ตลอดจนข้อมูลเชิงลึกด้านสภาพและประสิทธิภาพที่ทีมบำรุงรักษาสามารถเข้าถึงได้
 

การส่งมอบบริการลิฟต์แต่ละตัวในระดับโลก

Mr. Marek ทำงานภายในทีมสนับสนุนภาคสนามทั่วโลกของ Schindler ซึ่งเป็นตำแหน่งสูงสุดของฝ่ายสนับสนุนทางเทคนิคของ Schindler Mr. Marek และเพื่อนร่วมทีมช่วยกันกำจัดข้อผิดพลาดและแก้ไขปัญหาลิฟต์ที่ซับซ้อนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก

Mr. Marek ซึ่งเป็นชาวสวิสโดยกำเนิด พร้อมด้วยทีมงานของเขา พร้อมให้ความช่วยเหลือเครือข่ายช่างเทคนิคและวิศวกรของ Schindler จากระยะไกลทุกเมื่อ พวกเขายังเดินทางโดยเครื่องบินไปยังโครงการขนาดใหญ่ต่างๆ เพื่อดำเนินการซ่อมแซมและติดตั้งด้วย บางครั้งก็รีบไปหลังจากที่ได้รับแจ้งเพียงไม่นาน Mr. Marek ยังมีชื่อเสียงทางวิชาชีพ จึงทำให้เพื่อนร่วมงานต่างชาติพากันอยากถ่ายภาพร่วมกับเขา

แล้ว Mr. Marek คิดว่าจะต้องทำอย่างไรบ้างเพื่อเพิ่มเวลาที่ใช้งานลิฟต์ได้ให้อยู่ในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนในระดับโลก "ประการแรก คุณต้องมีทีมงานมากประสบการณ์และฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ตลอดจนมีความรู้ความชำนาญครบครัน" Mr. Marek กล่าว “คุณต้องให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือลูกค้าของคุณอย่างลึกซึ้ง และคุณจำเป็นต้องใช้ข้อมูลจากลิฟต์ที่เชื่อมต่ออยู่เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ในเชิงรุก"
 

ประสบการณ์ (และความเชี่ยวชาญ) กว่า 500 ปี

ทีมงานของ Marek มีทั้งสิ้น 20 คน ซึ่งแต่ละคนมีประสบการณ์ด้านลิฟต์รวมกันมากกว่า 500 ปี ความเชี่ยวชาญในระดับพิเศษนี้มีความสำคัญเพื่อให้มั่นใจว่าเครือข่ายขนาดใหญ่ของหน่วยงาน Schindler (และบุคคลที่สาม) สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง

งานของพวกเขาประกอบด้วยการจัดการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับปัญหาในอนาคตให้แก่เพื่อนร่วมงานอย่างสม่ำเสมอ ตลอดจนการให้ข้อมูลปัญหาด้านการบำรุงรักษาแก่ Schindler Research & Development (R&D) เพื่อช่วยกำหนดแนวทางการพัฒนาในอนาคต

หลายปีผ่านไป ข้อมูลด้านประสิทธิภาพจากลิฟต์ที่พร้อมใช้งานมากขึ้นได้ช่วยสนับสนุนความพยายามของทีมงานในการทำให้ลิฟต์ทำงานทั่วโลก

สอดแทรกการดูแลลูกค้าไว้ในทุกสิ่ง

"MTBC, MTBC! เราพูดถึงสิ่งนี้อยู่ตลอดเวลา!" Mr. Marek กล่าวพลางหัวเราะ สำหรับผู้ที่ไม่ใช่วิศวกรลิฟต์อันเชี่ยวชาญ เวลาโดยเฉลี่ยของการโทรกลับ (Mean Time Between Callback) เป็นตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพหลักในการวัดระยะเวลาโดยเฉลี่ยที่ลิฟต์ทำงานก่อนที่จะต้องมีการเรียกบำรุงรักษา

ยิ่ง MTBC สูงเท่าใด ลูกค้าก็ยิ่งจะประสบกับการหยุดชะงักน้อยลงเท่านั้น ยิ่ง MTBC สูงเท่าใด Marek และเพื่อนร่วมงานก็จะยิ่งลงมือป้องกันปัญหาเกี่ยวกับลิฟต์ก่อนที่จะเกิดขึ้นได้ดียิ่งขึ้นเท่านั้น และอย่าลืมเด็ดขาดว่าการสนับสนุนลูกค้าจนสำเร็จถือเป็นหัวใจหลักสำหรับทีมสนับสนุนภาคสนามทั่วโลก "เราได้รับการปลูกฝังอย่างลึกซึ้งให้มอบความสำคัญแก่กับลูกค้าในแผนกของเรา เป้าหมายรายวันของเราคือการสนับสนุนลูกค้าทุกประเภทเพื่อให้พวกเขาพึงพอใจ เรียกได้ว่าอยู่ในดีเอ็นเอของเราเชียวล่ะ" Marek อธิบาย

ลิฟต์ที่เชื่อมต่อกัน = การบำรุงรักษาเชิงป้องกัน = เวลาใช้งานได้ที่เพิ่มขึ้น

การติดตั้งลิฟต์ที่เชื่อมต่อแบบดิจิทัลช่วยให้ปัญหาการชำรุดลดน้อยลง เวลาตอบสนองการบริการรวดเร็วขึ้น และการบำรุงรักษาเชิงป้องกันดียิ่งขึ้น และด้วยความเป็น Schindler เราก็มีกระบวนการบำรุงรักษาเชิงป้องกันสำหรับลิฟต์ที่ไม่ได้เชื่อมต่อด้วยเช่นกัน แต่ข้อดีของการเชื่อมต่อนั้นชัดเจน ข้อมูลเชิงลึกที่ได้รับจากเซ็นเซอร์ตรวจจับในลิฟต์ของ Schindler มีความสำคัญอย่างยิ่ง เช่นเดียวกับบทบาทจากศูนย์ปฏิบัติการทางเทคนิคของ Schindler ทั่วโลก พวกเขารวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลนี้ ตลอดจนจัดการให้แน่ใจว่าทีมบริการของ Schindler มีข้อมูลล่าสุดอยู่เสมอ ปัญหาเกี่ยวกับลิฟต์ยังสามารถแก้ไขได้จากระยะไกล

ดังที่ Mr. Marek อธิบาย "เราสามารถตรวจสอบข้อมูลจากลิฟต์ที่เชื่อมต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เราสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนอัตโนมัติสำหรับข้อผิดพลาดหรือการชำรุดที่เฉพาะเจาะจงได้ เรายังสามารถตรวจจับและตอบสนองต่อปัญหาล่วงหน้า (และในเบื้องหลัง) บ่อยครั้งก่อนที่ลูกค้าจะรู้ว่าปัญหาเกิดขึ้นด้วยซ้ำ" ทั้งหมดนี้นำมาซึ่งความน่าเชื่อถือและเวลาที่ใช้งานลิฟต์ได้ในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน

ข้อมูลทุกอย่างจากบันทึกข้อผิดพลาดทุกรายการจากลิฟต์ทุกตัวที่เชื่อมต่อจะได้รับการรวบรวม วิเคราะห์ และนำไปใช้เพื่อป้องกันการหยุดชะงักในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นในการฝึกอบรม ไปจนถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ Mr. Marek กล่าวว่า "แนวทางของเราทรงพลังมากและปูทางสู่อนาคต"