• ลิฟต์
    • ลิฟต์โดยสาร
      • ภาพรวม

        ลิฟต์โดยสารชินด์เล่อร์ได้ถูกออกแบบเพื่อให้อำนวยความสะดวกแก่ ทุกกลุ่มผู้ใช้งาน เช่น ผู้อยู่อาศัย ผู้เช่า และผู้มาติดต่อ ในอาคารทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น อาคารประเภท low-rise, mid-rise, หรือ high-rise ของคุณได้อย่างปลอดภัย รวดเร็ว และสะดวกสบาย

      • Schindler 3000

        ลิฟต์ขนย้ายผู้โดยสารที่มีความยืดหยุ่นของเราซึ่งตอบโจทย์ทั้งด้านรูปลักษณ์และการใช้งาน เป็นลิฟต์ขนย้ายผู้โดยสารที่มีความสามารถหลากหลายที่เหมาะสำหรับอาคารและการใช้งานแทบทุกประเภท

      • Schindler 5000

        ลิฟต์ขนย้ายผู้โดยสาร Schindler 5000 ผสานรวมเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อมอบเวลาในการจัดการที่รวดเร็วยิ่งขึ้นสำหรับผู้โดยสารจำนวนมากขึ้น พร้อมคุณภาพการโดยสารที่เหมาะสมที่สุด

      • Schindler 6000

        Schindler 6000 เป็นลิฟต์พาณิชย์ระดับพรีเมียมที่รวมเทคโนโลยีล่าสุด การตกแต่งแบบไฮเอนด์ ความจุที่มากขึ้น และการออกแบบตามความต้องการเฉพาะตัวไว้ด้วยกัน

      • Schindler 7000

        พบกับ Schindler 7000 ลิฟต์โดยสารสำหรับอาคารสูงที่เกินข้อกำหนดความต้องการสำหรับโครงสร้างที่มีความสูง

      • ลิฟต์ Schindler Villa

        ลิฟต์ Schindler Villa นำความหรูหราระดับใหม่มาสู่บ้านของคุณ ซึ่งจะมอบความสะดวกสบายและความโอ่อ่าที่ไม่เหมือนใครผ่านตัวเลือกการออกแบบที่ทันสมัยและมีสไตล์

    • ลิฟต์ขนส่งสินค้า
      • ภาพรวม

        เราจัดหาโซลูชันที่เหมาะสมกับการขนส่งสินค้า ผลิตภัณฑ์ และความต้องการพิเศษด้วยลิฟต์สำหรับขนย้ายเตียง ลิฟต์แก้ว ลิฟต์พาโนรามา และลิฟต์บริการประเภทต่างๆ

      • Schindler 2600

        พบกับลิฟต์ขนส่งสินค้า Schindler 2600 สำหรับคลังสินค้า ศูนย์การค้า หรือโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งทำให้การยกของหนักกลายเป็นงานเบาๆ

    • การปรับปรุงและอัพเกรดให้ทันสมัย
      • ภาพรวม

        สำรวจโซลูชันการปรับปรุงลิฟต์และการปรับปรุงอาคารแบบครบวงจรของเรา ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสวยงามของลิฟต์ของคุณ

      • โซลูชัน ReStore

        ฟื้นฟูลิฟต์ของคุณด้วยโซลูชันการปรับปรุงของเรา ซึ่งเปลี่ยนชิ้นส่วนไฟฟ้าที่สำคัญเพื่อยกระดับประสิทธิภาพและสมรรถนะของอุปกรณ์ของคุณ

      • โซลูชัน ReNew

        ปรับปรุงลิฟต์ของคุณด้วยโซลูชันการปรับปรุงของเรา ซึ่งประกอบด้วยตัวควบคุมใหม่ อินเวอร์เตอร์ อุปกรณ์ติดตั้ง และการอัพเกรดเครื่องจักร เพื่อให้มั่นใจว่าประสบการณ์การใช้งานจะราบรื่นยิ่งขึ้น

      • โซลูชัน RePlace

        เปลี่ยนลิฟต์เดิมของคุณด้วยโซลูชันการเปลี่ยนลิฟต์ที่ทันสมัยของเรา เพลิดเพลินกับการทำงานของอุปกรณ์ที่ดีขึ้น พร้อมระบบเคลื่อนที่ที่ได้รับการปรับปรุงด้วยระบบดิจิทัล

      • ส่วนประกอบแต่ละชิ้น

        อัพเกรดส่วนประกอบลิฟต์แต่ละชิ้น เช่น ระบบขับเคลื่อนและประตูห้องโดยสาร เพื่อลดต้นทุนการดำเนินงาน สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้งาน และเพิ่มมูลค่าทรัพย์สินของคุณในระยะยาว

    • การควบคุมปลายทาง
      • ลิฟต์ PORT

        เทคโนโลยี PORT ช่วยให้ผู้โดยสารใช้เวลาเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางสั้นที่สุดแต่ได้รับความสะดวกสบายสูงสุด

    • โซลูชันการขนส่งในอาคาร
      • ภาพรวม

        โซลูชันทางนวัตกรรมหรือที่เรียกว่า Building Transit Integrator (BuilT-In) ซึ่งช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานและการไหลเวียนของสารสนเทศในแอปพลิเคชันอันหลากหลาย ครอบคลุมตั้งแต่การจดจำใบหน้า ไปจนถึงบริการระบบการเข้าถึงที่ปลอดภัย และบริการหุ่นยนต์

      • BuilT-In Facial Recognition (การจดจำใบหน้า)

        ระบบนี้รวมเทคโนโลยีการจดจำใบหน้าเข้ากับระบบจัดการการเดินทาง (Schindler Transit Management System) เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งาน

      • BuilT-In QR (ระบบคิวอาร์)

        โซลูชันเฉพาะของ Schindler ที่เรียกว่า BuilT-In QR PORT Access ซึ่งประกอบด้วยแอพพลิเคชั่นมือถือ ‘BuilT-In QR’, เครื่อง PORT terminals, เครื่องอ่าน QR และระบบจัดการแขกผู้มาติดต่ออาคาร BuilT-In Visitor Management System

      • BuilT-In Robot Service Connection (การเชื่อมต่อกับหุ่นยนต์บริการ)

        ด้วยการผสมผสานจากระบบ BuilT-In นี้ จะทำให้หุ่นยนต์บริการสามารถเคลื่อนที่ในอาคารที่พลุกพล่านได้อย่างง่ายดาย สามารถเรียกใช้ลิฟต์ไปยังชั้นที่ต้องการได้ และขอข้อมูลสถานะลิฟต์ได้เช่นกัน

      • BuilT-In Landing Destination Indicator (จอแสดงผลปลายทาง)

        โฆษณาและข้อมูลข่าวสารต่างๆ จะถูกแสดงตามจุดต่างๆ ในอาคาร ไม่ว่าจะเป็นบนโทรทัศน์, หน้าจอสัมผัส, ประตูลิฟต์ หรือจุดอื่นๆ

      • BuilT-In API (ระบบ API)

        API (Application Programming Interface) ที่ทรงประสิทธิภาพนี้ ช่วยให้ฝ่ายจัดการอาคารสามารถวิเคราะห์ข้อมูลและจัดการการดำเนินงานประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่การควบคุมการเข้า-ออกด้วยระบบไบโอเมตริกซ์ ไปจนถึงการใช้งานหุ่นยนต์และการติดตามผู้โดยสารแบบเรียลไทม์

    • บริการสื่อดิจิทัล
      • ภาพรวม

        ชินด์เล่อร์ให้บริการสื่อดิจิทัลที่เปลี่ยนลิฟต์ให้กลายเป็นแพลตฟอร์มการสื่อสาร ซึ่งมอบโอกาสที่สร้างสรรค์ในการโฆษณาและให้ความบันเทิงแก่ผู้ใช้ลิฟต์ ประกอบด้วย

      • Schindler Ahead MediaScreen

        โซลูชันหน้าจอแสดงผลทั้งภายในและภายนอกลิฟต์ เพื่อให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องแบบเรียลไทม์แก่ผู้โดยสาร

      • Schindler Ahead SmartMirror

        โซลูชันมัลติมีเดียในลิฟต์ที่ผสมผสานระหว่างกระจกและหน้าจอเพื่อมอบความบันเทิงหรือข้อมูลให้กับผู้โดยสาร

      • Schindler Ahead AdScreen

        โซลูชันจอแสดงผลพิเศษภายในลิฟต์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการโฆษณาของคุณให้ได้มากที่สุด

    • การสัญจรที่สะอาด
      • ภาพรวม

        ต่อไปนี้คือภาพรวมของโซลูชัน CleanMobility ของ Schindler ซึ่งเน้นการใช้งานลิฟต์อย่างปลอดภัยผ่านการลดการสัมผัสและผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี

      • ElevateMe

        แอพพลิเคชั่นผ่านมือถือที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเรียกและเลือกลิฟต์ไปยังชั้นที่ต้องการได้จากสมาร์ทโฟนของตนเองโดยตรง

      • CleanCall

        ระบบที่ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเลือกชั้นที่จะเดินทางไป หรือ ปลายทางได้ด้วยการโบกมือ ไม่จำเป็นต้องสัมผัสปุ่มกดอีกต่อไป

      • CleanCover

        แผ่นฟิล์มพิเศษเคลือบสารต้านแบคทีเรียที่ถูกออกแบบมาเพื่อรักษาความสะอาดบนพื้นผิวลิฟต์ที่ถูกสัมผัสบ่อยครั้ง เช่น ปุ่มกด, แผงควบคุม และผนังห้องโดยสารลิฟต์

      • kNOw Touch

        ระบบที่มาแทนปุ่มกดแบบเดิม ๆ ด้วย Interface Sensor ที่ไม่ต้องสัมผัสเพื่อสั่งงานลิฟต์

      • เทคโนโลยี PORT และ myPORT Public

        ระบบนำทางที่ช่วยผู้โดยสารเดินทางด้วยลิฟต์โดยสารของอาคารได้โดยใช้เพียงการสแกนใบหน้า คิวอาร์ โทรศัพท์มือถือ หรือบัตรเข้า-ออกส่วนตัว

      • UV CleanAir

        ระบบที่ช่วยฆ่าเชื้อและหมุนเวียนอากาศในห้องโดยสารลิฟต์ให้สะอาดปลอดจากเชื้อโรค

      • UV CleanCar

        โซลูชันที่ใช้แสงอัลตราไวโอเลต UV-C เพื่อทำลายแบคทีเรียและไวรัสในห้องโดยสารลิฟต์ เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายเชื้อระหว่างผู้โดยสาร

    • ตัวเลือกการออกแบบ
      • Linea 800 SmartTouch

        Linea 800 SmartTouch โดดเด่นด้วยหน้าจอแบบ Full HD สามจอและแผงกระจกเงามีสไตล์ที่จะเปลี่ยนการโต้ตอบระหว่างผู้ใช้กับลิฟต์ให้กลายเป็นประสบการณ์การรับชมภาพอันโดดเด่น

    Get in touch
  • บันไดเลื่อนและทางเลื่อน
    • บันไดเลื่อน
      • Schindler 9300

        Schindler 9300 บันไดเลื่อนรุ่นนี้มาพร้อมคุณสมบัติความปลอดภัยที่ได้รับการยกระดับ ประหยัดพลังงาน และช่วยประหยัดพื้นที่ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเคลื่อนย้ายผู้คนในพื้นที่เชิงพาณิชย์และพื้นที่สาธารณะทั่วไป

      • Schindler 9700

        Schindler 9700 บันไดเลื่อนรุ่นนี้เป็นโซลูชันการเดินทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับพื้นที่สาธารณะขนาดใหญ่ที่มีการจราจรหนาแน่น เช่น สนามบิน, รถไฟใต้ดิน และสถานีรถไฟ

    • ทางเลื่อน
      • Schindler 9500AE แบบลาดเอียง

        ทางเลื่อนแบบลาดเอียง Schindler 9500AE ได้รับการพัฒนาโดยคำนึงถึงการใช้งานในห้างสรรพสินค้าเป็นหลัก โดยมอบบริการขนส่งที่เงียบสงบและสะดวกสบายจากชั้นหนึ่งไปยังอีกชั้นหนึ่ง

      • Schindler 9500 แบบแนวราบ

        สำรวจทางเลื่อนแนวราบ Schindler 9500 ซึ่งเป็นโซลูชันที่เหมาะสำหรับการขนส่งสาธารณะ

    • การปรับปรุงให้ทันสมัย
      • ภาพรวม

        ช่างเทคนิคที่มีทักษะของชินด์เล่อร์ จะให้บริการปรับปรุงบันไดเลื่อนและทางลาดเลื่อนอย่างครอบคลุมครบวงจร ตั้งแต่การอัพเกรดชิ้นส่วนย่อยไปจนถึงการเปลี่ยนระบบใหม่ทั้งหมด

      • การปรับปรุงโดยวิธีการเปลี่ยนระบบทั้งหมด

        อัปเกรดอาคารของคุณโดยการปรับปรุงบันไดเลื่อน การเปลี่ยนอุปกรณ์เก่าด้วยบันไดเลื่อนรุ่นใหม่ที่ล้ำสมัยอย่าง Schindler 9300 หรือ Schindler 9700 หรือเปลี่ยนเป็นทางลาดเลื่อน Schindler 9500

      • การปรับปรุงโดยวิธีการ INTRUSS®

        ด้วยเทคโนโลยี Schindler INTRUSS® เราจะทำการ ถอดชุดบันไดเลื่อนหรือทางลาดเลื่อนเดิมออก แต่จะคงโครงสร้างหลัก (truss) เดิมไว้ จากนั้นจึงประกอบยูนิตใหม่เข้าไปภายในโครงสร้างเดิมนั้น

      • การปรับปรุงโดยวิธีการ

        ชินด์เล่อร์เสนอ การปรับปรุงโดยวิธีการ ใช้ชุดปรับปรุง แบบ Modernization kits สำหรับการปรับปรุงในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นด้านความปลอดภัย (safety), การใช้พลังงาน (energy consumption), และ รูปลักษณ์ภายนอก (appearance) ทำให้คุณสามารถอัพเกรดบันไดเลื่อนและทางลาดเลื่อนของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

    • CleanMobility
      • ภาพรวม

        Schindler มุ่งมั่นพัฒนาโซลูชันอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยรักษาความสะอาดและปลอดภัยของบันไดเลื่อนและทางเลื่อน

      • Ultra UV และ Ultra UV Pro

        โซลูชัน Schindler Ultra UV และ Ultra UV Pro ช่วยรักษาความสะอาดของราวจับ และลดปริมาณแบคทีเรียและไวรัสด้วยระบบแสง UV-C ที่มีประสิทธิภาพและเป็นนวัตกรรม

    Get in touch
  • การบริการ
    • การสนับสนุนลูกค้าและการซ่อมบำรุง
    • การบำรุงรักษา
    • บริการดิจิทัล
      • ภาพรวม

        บริการดิจิทัลของเราเป็นบริการเสริมเพิ่มเติมจากสัญญาบริการซ่อมบำรุงของคุณ โดยจะเพิ่มทางเลือกในการเชื่อมต่อ (Connectivity) ให้กับลิฟต์ บันไดเลื่อน และทางเลื่อนของคุณ

      • Schindler Ahead ActionBoard

        เครื่องมือ ActionBoard ของ Schindler จะรวบรวมข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับลิฟต์หรือบันไดเลื่อนของคุณ และแสดงผลทั้งหมดไว้ในที่เดียว ใช้งานง่าย และไม่ซับซ้อน

      • Schindler Ahead RemoteMonitoring

        RemoteMonitoring คือโซลูชันดิจิทัลของเราที่ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับสถานะและประสิทธิภาพของลิฟต์และบันไดเลื่อยในอาคารของคุณ

    Get in touch
  • อาชีพ
    • ภาพรวม
    • เราเป็นใคร
      • ภาพรวม

        พันธกิจของ Schindler คือการทำให้โลกทางสังคมเมืองเคลื่อนที่อยู่เสมอ

      • การไม่แบ่งแยกและความหลากหลาย

        บทบาททั่วโลกของเราช่วยให้เราสามารถเข้าถึงความหลากหลายทางมนุษย์ได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความสามารถในการปรับตัวและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ของเรา

      • ค่านิยมของเรา

        ค่านิยมของเราคือพื้นฐานของทุกสิ่งที่เราทำ และช่วยให้เรายังคงเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมลิฟต์และบันไดเลื่อนระดับโลกได้

    • ทำไมต้อง Schindler
    • ทำงานและเติบโตที่ Schindler
      • ค่าตอบแทนและสิทธิประโยชน์

        ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจค่าตอบแทนและสิทธิประโยชน์สำหรับพนักงาน Schindler และเหตุผลที่ทำให้เงินเดือนที่น่าดึงดูดเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น

      • การพัฒนาวิชาชีพ

        กุญแจสำคัญในการรักษามรดกอันน่าภาคภูมิใจของเราในด้านวิศวกรรมความแม่นยำของสวิตเซอร์แลนด์ ความใส่ใจในรายละเอียด และคุณภาพคือการทำให้แน่ใจว่าบุคลากรของเราทุกคนและในทุกระดับได้รับการฝึกอบรมและพร้อมทำงาน

      • การเติบโตด้านความเป็นผู้นำ

        เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งในการส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและการสร้างแพลตฟอร์มที่พนักงานสามารถเติบโตได้

      • การพัฒนาอาชีพในองค์กร

        เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร โดยนำเสนอเส้นทางการเติบโตและความก้าวหน้า ที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละคน กับบทบาทที่หลากหลายพร้อมพัฒนาทักษะใหม่ๆ และโอกาสในการก้าวหน้าภายในองค์กรระดับสากลของเรา

      • อาชีพในต่างประเทศ

        การมอบหมายงานในต่างประเทศเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาบุคลากรของเรา พัฒนาเส้นทางอาชีพของคุณในต่างประเทศกับ Schindler

      • ความสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวและการทำงาน

        การหาสมดุลที่เหมาะสมระหว่างการทำงานและชีวิตส่วนตัวอาจเป็นเรื่องยาก เราช่วยให้คุณรักษาสมดุลได้ง่ายขึ้นผ่านนโยบายที่ทันสมัยและยืดหยุ่น ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย

    • เรามองหาคนแบบไหน
      • นักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษา

        สำรวจความเป็นไปได้มากมายสำหรับนักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษาล่าสุดที่ Schindler

      • ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์

        สำรวจโอกาสที่เปิดกว้างของเราในแผนกต่างๆ ทางธุรกิจ ตั้งแต่ฝ่ายวิศวกรรม, ฝ่าย IT, ฝ่ายการขาย และฝ่ายการตลาด ไปจนถึงการสื่อสาร, การเงิน, การจัดการคุณภาพ และทรัพยากรบุคคล แล้วเริ่มต้นอาชีพที่ก้าวหน้าไปกับเรา​

    • ตำแหน่งที่เปิดรับ
    Get in touch
  • เซกเมนต์
  • ข้อมูลอ้างอิง
  • นวัตกรรม
  • ข่าวและสื่อมวลชนสัมพันธ์
  • เกี่ยวกับเรา
    Get in touch
Get in touch

พบกับ Li-qun: วิธีดูแลรักษากลุ่มลิฟต์และบันไดเลื่อนจากหลากหลายแบรนด์

ซึ่งอาจทำให้คุณประหลาดใจที่รู้ว่า Schindler ไม่ได้ดูแลเฉพาะลิฟต์และบันไดเลื่อนของตนเท่านั้น อันที่จริงแล้ว เจ้าของอาคารหลายพันรายทั่วโลกเลือกใช้บริการบำรุงรักษาของ Schindler แม้จะใช้อุปกรณ์จากผู้ผลิตรายอื่น Schindler มีชื่อเสียงในการให้บริการที่ราบรื่นและไม่เกะกะ ซึ่งจะช่วยให้ผู้โดยสารถูกรบกวนน้อยที่สุด และส่งผลให้ Schindler เป็นผู้นำระดับโลกในการบำรุงรักษาลิฟต์และบันไดเลื่อน


บุคลากรของ Schindler ที่รับผิดชอบในการดูแลอุปกรณ์หลากหลายแบรนด์เหล่านี้มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่าทีมมัลติแบรนด์ ในฐานะผู้จัดการโครงการที่มีประสบการณ์ในกลุ่มนี้ Li-qun Meng กำหนดเป้าหมายไว้อย่างชัดเจน: "แม้ว่าลิฟต์หรือบันไดเลื่อนจะมีความแตกต่างกันอย่างมาก แต่จุดมุ่งหมายของเราไม่เปลี่ยนแปลง เรามาเพื่อช่วยให้ลูกค้าทุกคนสามารถใช้ลิฟต์ได้อย่างต่อเนื่องและลดการหยุดชะงักให้น้อยที่สุด"

"ทุกผลิตภัณฑ์ที่เราดูแลจะได้รับการตรวจซ่อมและรับประกันความปลอดภัยในระดับสูงเหมือนกันหมด ไม่ว่าเราหรือผู้ผลิตรายอื่นจะเป็นผู้ติดตั้งก็ตาม"

แต่การอัปเดตแนวทางปฏิบัติที่สุดสำหรับอุปกรณ์ของผู้ผลิตทุกรายรวมถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมย่อมเป็นงานที่ยากมาก แล้วพวกเขาทำได้อย่างไร

Li-qun มีคำตอบ

ความเชี่ยวชาญที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

"มันเป็นงานช้างเลยล่ะ" Li-qun กล่าว "อุปกรณ์จากผู้ผลิตรายอื่น (ที่ไม่ใช่ Schindler) คิดเป็นประมาณ 45% ของประวัติการบำรุงรักษาของ Schindler ทั่วโลก นั่นหมายความว่าเราต้องเตรียมบุคลากรบริการของเราในทุกภูมิภาคให้พร้อมด้วยการให้เครื่องมือ ความรู้ และความมั่นใจ เพื่อที่จะสามารถให้บริการที่เป็นเลิศสำหรับแบรนด์ที่หลากหลายได้"

พวกเขาเริ่มด้วยการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ ช่างเทคนิคด้านการบริการจำเป็นต้องอัปเดตความรู้ของตนอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบการบำรุงรักษาที่ดีเยี่ยมให้กับทุกแบรนด์ที่ Schindler ดูแล การฝึกอบรมทางเทคนิคอย่างต่อเนื่องที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดถือเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ช่างเทคนิคสามารถบำรุงรักษาลิฟต์และบันไดเลื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ที่ Schindler การฝึกอบรมนี้ดำเนินการโดยผู้ฝึกอบรมที่มีความเชี่ยวชาญผ่านสถาบันฝึกอบรมการบริการหลากหลายแบรนด์

เครื่องจำลองลิฟต์ที่เหมือนจริงสำหรับแบรนด์หลักทุกแบรนด์ที่ไม่ใช่ Schindler เป็นส่วนสำคัญของการฝึกอบรมนี้ "การทำงานกับเครื่องจำลองช่วยให้ทีมของเราสามารถเตรียมพร้อมและฝึกฝนกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้โดยไม่มีการหยุดชะงัก" Li-qun อธิบาย "และเรากำลังมีการฝึกอบรมทางเทคนิคทางไกลเพิ่มมากขึ้นเพื่อให้ทีมของเราสามารถเรียนรู้และแบ่งปันความเชี่ยวชาญของตนได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม"

ความเชี่ยวชาญที่ได้รับการแบ่งปัน

Schindler มีเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคทั่วโลก เมื่อนำความเชี่ยวชาญมารวมกัน ก็ทำให้พร้อมที่จะสนับสนุนทีมบำรุงรักษาอยู่เสมอ แต่ด้วยความทุ่มเทของ Li-qun และทีมงาน ช่างเทคนิคภาคสนามของ Schindler ยังสามารถเข้าถึงเอกสารทางเทคนิคมากมายที่เกี่ยวข้องกับระบบขององค์กรอื่นๆ ได้ในทันที

คลังความรู้ขนาดใหญ่ที่สามารถเข้าถึงได้ในทันทีช่วยให้ช่างเทคนิคภาคสนามสามารถไปถึงหน้างานโดยมีข้อมูลทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับการบำรุงรักษาและการแก้ไขปัญหา

"เมื่อเจอกับอุปกรณ์รุ่นใหม่ๆ ช่างเทคนิคของเราก็สามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับระบบขององค์กรอื่นๆ ตรวจสอบสถานะและบันทึกข้อผิดพลาด รวมถึงแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดียวที่ทำให้กับอุปกรณ์ของ Schindler ข้อมูลทั้งหมดนี้จะถูกเก็บรวบรวมอย่างเป็นระบบและนำไปใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาในครั้งต่อๆ ไปและทุกที่ในเครือข่าย ซึ่งช่วยให้การดำเนินงานของอาคารเป็นไปอย่างราบรื่น โดยส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันของผู้โดยสารน้อยลง" Li-qun อธิบาย

ความเชี่ยวชาญที่ได้รับการเชื่อมต่อ

ประเด็นสุดท้ายนี้นำเราไปสู่อนาคตของการให้บริการหลากหลายแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ นั่นคือลิฟต์และบันไดเลื่อนที่เชื่อมต่อแบบดิจิทัล Schindler เป็นผู้นำในการใช้ข้อมูลจากกลไกที่เชื่อมต่อแบบดิจิทัลเหล่านี้เพื่อระบุ วินิจฉัย และแก้ไขปัญหาของอุปกรณ์

Schindler ตรวจสอบและวิเคราะห์ข้อมูลนี้ที่ศูนย์ปฏิบัติการทางเทคนิค (TOC) เพื่อแปลงข้อมูลเป็นข้อมูลเชิงลึกที่นำไปปฏิบัติได้จริง และการบำรุงรักษาเชิงป้องกันที่ช่วยเพิ่มเวลาที่อุปกรณ์ทำงานให้สูงสุด ซึ่งแนวทางนี้ไม่คำนึงถึงแบรนด์แต่อย่างใด หากอุปกรณ์ให้ข้อมูลสำหรับการตรวจสอบระยะไกล TOC ก็จะสามารถใช้ข้อมูลนั้นเพื่อให้บริการที่ดีขึ้น โดยไม่คำนึงถึงผู้ผลิต

"TOC สามารถเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับลิฟต์ทุกตัวที่ได้รับการเชื่อมต่อทั่วโลกได้แบบเรียลไทม์ นั่นหมายความว่าเราสามารถตอบสนองได้รวดเร็วเมื่อมีการโทรแจ้งเมื่อเกิดปัญหา (ซึ่งบางครั้งก็ดำเนินการเสร็จสิ้นก่อนที่ลูกค้าจะรู้ว่ามีปัญหา) และอุปกรณ์ที่เราบำรุงรักษาจะมีการหยุดชะงักและช่วงเวลาที่หยุดทำงานที่น้อยลง"

การขยายตัวสู่ยุคดิจิทัลที่เชื่อมต่อถึงกันนี้กำลังเป็นไปอย่างรวดเร็วในทุกที่ ซึ่ง Li-qun และทีมของเขาพร้อม เต็มใจ และสามารถรับประกันว่าลูกค้าของพวกเขาจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการปฏิวัติดิจิทัลนี้ ไม่ว่าลูกค้าจะใช้ลิฟต์หรือบันไดเลื่อนแบรนด์ใดก็ตาม

เคล็ดลับในการบำรุงรักษาลิฟต์และบันไดเลื่อนหลากหลายแบรนด์

จริงๆ แล้วเรื่องนี้ไม่ใช่ความลับและออกจะเรียบง่ายด้วยซ้ำ กล่าวคือ ต้องมีทีมงานและเทคโนโลยีที่ดี นั่นคือสิ่งที่จำเป็นในการให้บริการลูกค้าหลากหลายแบรนด์ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งเป็นสิ่งที่ Li-qun และเพื่อนร่วมงานให้ความสำคัญมากที่สุด: "สิ่งสำคัญที่สุดคือการให้บริการที่น่าเชื่อถือและไม่รบกวนผู้โดยสาร ช่างเทคนิคด้านการบริการของเราทั่วโลกมีความมั่นใจและเครื่องมือที่จำเป็นในการให้บริการอย่างมืออาชีพทั้งในอุปกรณ์ของ Schindler และที่ไม่ใช่ของ Schindler" เขากล่าวทิ้งท้าย