• ลิฟต์
    • ลิฟต์โดยสาร
      • ภาพรวม

        ลิฟต์โดยสารชินด์เล่อร์ได้ถูกออกแบบเพื่อให้อำนวยความสะดวกแก่ ทุกกลุ่มผู้ใช้งาน เช่น ผู้อยู่อาศัย ผู้เช่า และผู้มาติดต่อ ในอาคารทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น อาคารประเภท low-rise, mid-rise, หรือ high-rise ของคุณได้อย่างปลอดภัย รวดเร็ว และสะดวกสบาย

      • Schindler 3000

        ลิฟต์ขนย้ายผู้โดยสารที่มีความยืดหยุ่นของเราซึ่งตอบโจทย์ทั้งด้านรูปลักษณ์และการใช้งาน เป็นลิฟต์ขนย้ายผู้โดยสารที่มีความสามารถหลากหลายที่เหมาะสำหรับอาคารและการใช้งานแทบทุกประเภท

      • Schindler 5000

        ลิฟต์ขนย้ายผู้โดยสาร Schindler 5000 ผสานรวมเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อมอบเวลาในการจัดการที่รวดเร็วยิ่งขึ้นสำหรับผู้โดยสารจำนวนมากขึ้น พร้อมคุณภาพการโดยสารที่เหมาะสมที่สุด

      • Schindler 6000

        Schindler 6000 เป็นลิฟต์พาณิชย์ระดับพรีเมียมที่รวมเทคโนโลยีล่าสุด การตกแต่งแบบไฮเอนด์ ความจุที่มากขึ้น และการออกแบบตามความต้องการเฉพาะตัวไว้ด้วยกัน

      • Schindler 7000

        พบกับ Schindler 7000 ลิฟต์โดยสารสำหรับอาคารสูงที่เกินข้อกำหนดความต้องการสำหรับโครงสร้างที่มีความสูง

      • ลิฟต์ Schindler Villa

        ลิฟต์ Schindler Villa นำความหรูหราระดับใหม่มาสู่บ้านของคุณ ซึ่งจะมอบความสะดวกสบายและความโอ่อ่าที่ไม่เหมือนใครผ่านตัวเลือกการออกแบบที่ทันสมัยและมีสไตล์

    • ลิฟต์ขนส่งสินค้า
      • ภาพรวม

        เราจัดหาโซลูชันที่เหมาะสมกับการขนส่งสินค้า ผลิตภัณฑ์ และความต้องการพิเศษด้วยลิฟต์สำหรับขนย้ายเตียง ลิฟต์แก้ว ลิฟต์พาโนรามา และลิฟต์บริการประเภทต่างๆ

      • Schindler 2600

        พบกับลิฟต์ขนส่งสินค้า Schindler 2600 สำหรับคลังสินค้า ศูนย์การค้า หรือโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งทำให้การยกของหนักกลายเป็นงานเบาๆ

    • การปรับปรุงและอัพเกรดให้ทันสมัย
      • ภาพรวม

        สำรวจโซลูชันการปรับปรุงลิฟต์และการปรับปรุงอาคารแบบครบวงจรของเรา ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสวยงามของลิฟต์ของคุณ

      • โซลูชัน ReStore

        ฟื้นฟูลิฟต์ของคุณด้วยโซลูชันการปรับปรุงของเรา ซึ่งเปลี่ยนชิ้นส่วนไฟฟ้าที่สำคัญเพื่อยกระดับประสิทธิภาพและสมรรถนะของอุปกรณ์ของคุณ

      • โซลูชัน ReNew

        ปรับปรุงลิฟต์ของคุณด้วยโซลูชันการปรับปรุงของเรา ซึ่งประกอบด้วยตัวควบคุมใหม่ อินเวอร์เตอร์ อุปกรณ์ติดตั้ง และการอัพเกรดเครื่องจักร เพื่อให้มั่นใจว่าประสบการณ์การใช้งานจะราบรื่นยิ่งขึ้น

      • โซลูชัน RePlace

        เปลี่ยนลิฟต์เดิมของคุณด้วยโซลูชันการเปลี่ยนลิฟต์ที่ทันสมัยของเรา เพลิดเพลินกับการทำงานของอุปกรณ์ที่ดีขึ้น พร้อมระบบเคลื่อนที่ที่ได้รับการปรับปรุงด้วยระบบดิจิทัล

      • ส่วนประกอบแต่ละชิ้น

        อัพเกรดส่วนประกอบลิฟต์แต่ละชิ้น เช่น ระบบขับเคลื่อนและประตูห้องโดยสาร เพื่อลดต้นทุนการดำเนินงาน สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้งาน และเพิ่มมูลค่าทรัพย์สินของคุณในระยะยาว

    • การควบคุมปลายทาง
      • ลิฟต์ PORT

        เทคโนโลยี PORT ช่วยให้ผู้โดยสารใช้เวลาเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางสั้นที่สุดแต่ได้รับความสะดวกสบายสูงสุด

    • โซลูชันการขนส่งในอาคาร
      • ภาพรวม

        โซลูชันทางนวัตกรรมหรือที่เรียกว่า Building Transit Integrator (BuilT-In) ซึ่งช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานและการไหลเวียนของสารสนเทศในแอปพลิเคชันอันหลากหลาย ครอบคลุมตั้งแต่การจดจำใบหน้า ไปจนถึงบริการระบบการเข้าถึงที่ปลอดภัย และบริการหุ่นยนต์

      • BuilT-In Facial Recognition (การจดจำใบหน้า)

        ระบบนี้รวมเทคโนโลยีการจดจำใบหน้าเข้ากับระบบจัดการการเดินทาง (Schindler Transit Management System) เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งาน

      • BuilT-In QR (ระบบคิวอาร์)

        โซลูชันเฉพาะของ Schindler ที่เรียกว่า BuilT-In QR PORT Access ซึ่งประกอบด้วยแอพพลิเคชั่นมือถือ ‘BuilT-In QR’, เครื่อง PORT terminals, เครื่องอ่าน QR และระบบจัดการแขกผู้มาติดต่ออาคาร BuilT-In Visitor Management System

      • BuilT-In Robot Service Connection (การเชื่อมต่อกับหุ่นยนต์บริการ)

        ด้วยการผสมผสานจากระบบ BuilT-In นี้ จะทำให้หุ่นยนต์บริการสามารถเคลื่อนที่ในอาคารที่พลุกพล่านได้อย่างง่ายดาย สามารถเรียกใช้ลิฟต์ไปยังชั้นที่ต้องการได้ และขอข้อมูลสถานะลิฟต์ได้เช่นกัน

      • BuilT-In Landing Destination Indicator (จอแสดงผลปลายทาง)

        โฆษณาและข้อมูลข่าวสารต่างๆ จะถูกแสดงตามจุดต่างๆ ในอาคาร ไม่ว่าจะเป็นบนโทรทัศน์, หน้าจอสัมผัส, ประตูลิฟต์ หรือจุดอื่นๆ

      • BuilT-In API (ระบบ API)

        API (Application Programming Interface) ที่ทรงประสิทธิภาพนี้ ช่วยให้ฝ่ายจัดการอาคารสามารถวิเคราะห์ข้อมูลและจัดการการดำเนินงานประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่การควบคุมการเข้า-ออกด้วยระบบไบโอเมตริกซ์ ไปจนถึงการใช้งานหุ่นยนต์และการติดตามผู้โดยสารแบบเรียลไทม์

    • บริการสื่อดิจิทัล
      • ภาพรวม

        ชินด์เล่อร์ให้บริการสื่อดิจิทัลที่เปลี่ยนลิฟต์ให้กลายเป็นแพลตฟอร์มการสื่อสาร ซึ่งมอบโอกาสที่สร้างสรรค์ในการโฆษณาและให้ความบันเทิงแก่ผู้ใช้ลิฟต์ ประกอบด้วย

      • Schindler Ahead MediaScreen

        โซลูชันหน้าจอแสดงผลทั้งภายในและภายนอกลิฟต์ เพื่อให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องแบบเรียลไทม์แก่ผู้โดยสาร

      • Schindler Ahead SmartMirror

        โซลูชันมัลติมีเดียในลิฟต์ที่ผสมผสานระหว่างกระจกและหน้าจอเพื่อมอบความบันเทิงหรือข้อมูลให้กับผู้โดยสาร

      • Schindler Ahead AdScreen

        โซลูชันจอแสดงผลพิเศษภายในลิฟต์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการโฆษณาของคุณให้ได้มากที่สุด

    • การสัญจรที่สะอาด
      • ภาพรวม

        ต่อไปนี้คือภาพรวมของโซลูชัน CleanMobility ของ Schindler ซึ่งเน้นการใช้งานลิฟต์อย่างปลอดภัยผ่านการลดการสัมผัสและผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี

      • ElevateMe

        แอพพลิเคชั่นผ่านมือถือที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเรียกและเลือกลิฟต์ไปยังชั้นที่ต้องการได้จากสมาร์ทโฟนของตนเองโดยตรง

      • CleanCall

        ระบบที่ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเลือกชั้นที่จะเดินทางไป หรือ ปลายทางได้ด้วยการโบกมือ ไม่จำเป็นต้องสัมผัสปุ่มกดอีกต่อไป

      • CleanCover

        แผ่นฟิล์มพิเศษเคลือบสารต้านแบคทีเรียที่ถูกออกแบบมาเพื่อรักษาความสะอาดบนพื้นผิวลิฟต์ที่ถูกสัมผัสบ่อยครั้ง เช่น ปุ่มกด, แผงควบคุม และผนังห้องโดยสารลิฟต์

      • kNOw Touch

        ระบบที่มาแทนปุ่มกดแบบเดิม ๆ ด้วย Interface Sensor ที่ไม่ต้องสัมผัสเพื่อสั่งงานลิฟต์

      • เทคโนโลยี PORT และ myPORT Public

        ระบบนำทางที่ช่วยผู้โดยสารเดินทางด้วยลิฟต์โดยสารของอาคารได้โดยใช้เพียงการสแกนใบหน้า คิวอาร์ โทรศัพท์มือถือ หรือบัตรเข้า-ออกส่วนตัว

      • UV CleanAir

        ระบบที่ช่วยฆ่าเชื้อและหมุนเวียนอากาศในห้องโดยสารลิฟต์ให้สะอาดปลอดจากเชื้อโรค

      • UV CleanCar

        โซลูชันที่ใช้แสงอัลตราไวโอเลต UV-C เพื่อทำลายแบคทีเรียและไวรัสในห้องโดยสารลิฟต์ เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายเชื้อระหว่างผู้โดยสาร

    • ตัวเลือกการออกแบบ
      • Linea 800 SmartTouch

        Linea 800 SmartTouch โดดเด่นด้วยหน้าจอแบบ Full HD สามจอและแผงกระจกเงามีสไตล์ที่จะเปลี่ยนการโต้ตอบระหว่างผู้ใช้กับลิฟต์ให้กลายเป็นประสบการณ์การรับชมภาพอันโดดเด่น

    Get in touch
  • บันไดเลื่อนและทางเลื่อน
    • บันไดเลื่อน
      • Schindler 9300

        Schindler 9300 บันไดเลื่อนรุ่นนี้มาพร้อมคุณสมบัติความปลอดภัยที่ได้รับการยกระดับ ประหยัดพลังงาน และช่วยประหยัดพื้นที่ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเคลื่อนย้ายผู้คนในพื้นที่เชิงพาณิชย์และพื้นที่สาธารณะทั่วไป

      • Schindler 9700

        Schindler 9700 บันไดเลื่อนรุ่นนี้เป็นโซลูชันการเดินทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับพื้นที่สาธารณะขนาดใหญ่ที่มีการจราจรหนาแน่น เช่น สนามบิน, รถไฟใต้ดิน และสถานีรถไฟ

    • ทางเลื่อน
      • Schindler 9500AE แบบลาดเอียง

        ทางเลื่อนแบบลาดเอียง Schindler 9500AE ได้รับการพัฒนาโดยคำนึงถึงการใช้งานในห้างสรรพสินค้าเป็นหลัก โดยมอบบริการขนส่งที่เงียบสงบและสะดวกสบายจากชั้นหนึ่งไปยังอีกชั้นหนึ่ง

      • Schindler 9500 แบบแนวราบ

        สำรวจทางเลื่อนแนวราบ Schindler 9500 ซึ่งเป็นโซลูชันที่เหมาะสำหรับการขนส่งสาธารณะ

    • การปรับปรุงให้ทันสมัย
      • ภาพรวม

        ช่างเทคนิคที่มีทักษะของชินด์เล่อร์ จะให้บริการปรับปรุงบันไดเลื่อนและทางลาดเลื่อนอย่างครอบคลุมครบวงจร ตั้งแต่การอัพเกรดชิ้นส่วนย่อยไปจนถึงการเปลี่ยนระบบใหม่ทั้งหมด

      • การปรับปรุงโดยวิธีการเปลี่ยนระบบทั้งหมด

        อัปเกรดอาคารของคุณโดยการปรับปรุงบันไดเลื่อน การเปลี่ยนอุปกรณ์เก่าด้วยบันไดเลื่อนรุ่นใหม่ที่ล้ำสมัยอย่าง Schindler 9300 หรือ Schindler 9700 หรือเปลี่ยนเป็นทางลาดเลื่อน Schindler 9500

      • การปรับปรุงโดยวิธีการ INTRUSS®

        ด้วยเทคโนโลยี Schindler INTRUSS® เราจะทำการ ถอดชุดบันไดเลื่อนหรือทางลาดเลื่อนเดิมออก แต่จะคงโครงสร้างหลัก (truss) เดิมไว้ จากนั้นจึงประกอบยูนิตใหม่เข้าไปภายในโครงสร้างเดิมนั้น

      • การปรับปรุงโดยวิธีการ

        ชินด์เล่อร์เสนอ การปรับปรุงโดยวิธีการ ใช้ชุดปรับปรุง แบบ Modernization kits สำหรับการปรับปรุงในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นด้านความปลอดภัย (safety), การใช้พลังงาน (energy consumption), และ รูปลักษณ์ภายนอก (appearance) ทำให้คุณสามารถอัพเกรดบันไดเลื่อนและทางลาดเลื่อนของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

    • CleanMobility
      • ภาพรวม

        Schindler มุ่งมั่นพัฒนาโซลูชันอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยรักษาความสะอาดและปลอดภัยของบันไดเลื่อนและทางเลื่อน

      • Ultra UV และ Ultra UV Pro

        โซลูชัน Schindler Ultra UV และ Ultra UV Pro ช่วยรักษาความสะอาดของราวจับ และลดปริมาณแบคทีเรียและไวรัสด้วยระบบแสง UV-C ที่มีประสิทธิภาพและเป็นนวัตกรรม

    Get in touch
  • การบริการ
    • การสนับสนุนลูกค้าและการซ่อมบำรุง
    • การบำรุงรักษา
    • บริการดิจิทัล
      • ภาพรวม

        บริการดิจิทัลของเราเป็นบริการเสริมเพิ่มเติมจากสัญญาบริการซ่อมบำรุงของคุณ โดยจะเพิ่มทางเลือกในการเชื่อมต่อ (Connectivity) ให้กับลิฟต์ บันไดเลื่อน และทางเลื่อนของคุณ

      • Schindler Ahead ActionBoard

        เครื่องมือ ActionBoard ของ Schindler จะรวบรวมข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับลิฟต์หรือบันไดเลื่อนของคุณ และแสดงผลทั้งหมดไว้ในที่เดียว ใช้งานง่าย และไม่ซับซ้อน

      • Schindler Ahead RemoteMonitoring

        RemoteMonitoring คือโซลูชันดิจิทัลของเราที่ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับสถานะและประสิทธิภาพของลิฟต์และบันไดเลื่อยในอาคารของคุณ

    Get in touch
  • อาชีพ
    • ภาพรวม
    • เราเป็นใคร
      • ภาพรวม

        พันธกิจของ Schindler คือการทำให้โลกทางสังคมเมืองเคลื่อนที่อยู่เสมอ

      • การไม่แบ่งแยกและความหลากหลาย

        บทบาททั่วโลกของเราช่วยให้เราสามารถเข้าถึงความหลากหลายทางมนุษย์ได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความสามารถในการปรับตัวและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ของเรา

      • ค่านิยมของเรา

        ค่านิยมของเราคือพื้นฐานของทุกสิ่งที่เราทำ และช่วยให้เรายังคงเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมลิฟต์และบันไดเลื่อนระดับโลกได้

    • ทำไมต้อง Schindler
    • ทำงานและเติบโตที่ Schindler
      • ค่าตอบแทนและสิทธิประโยชน์

        ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจค่าตอบแทนและสิทธิประโยชน์สำหรับพนักงาน Schindler และเหตุผลที่ทำให้เงินเดือนที่น่าดึงดูดเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น

      • การพัฒนาวิชาชีพ

        กุญแจสำคัญในการรักษามรดกอันน่าภาคภูมิใจของเราในด้านวิศวกรรมความแม่นยำของสวิตเซอร์แลนด์ ความใส่ใจในรายละเอียด และคุณภาพคือการทำให้แน่ใจว่าบุคลากรของเราทุกคนและในทุกระดับได้รับการฝึกอบรมและพร้อมทำงาน

      • การเติบโตด้านความเป็นผู้นำ

        เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งในการส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและการสร้างแพลตฟอร์มที่พนักงานสามารถเติบโตได้

      • การพัฒนาอาชีพในองค์กร

        เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร โดยนำเสนอเส้นทางการเติบโตและความก้าวหน้า ที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละคน กับบทบาทที่หลากหลายพร้อมพัฒนาทักษะใหม่ๆ และโอกาสในการก้าวหน้าภายในองค์กรระดับสากลของเรา

      • อาชีพในต่างประเทศ

        การมอบหมายงานในต่างประเทศเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาบุคลากรของเรา พัฒนาเส้นทางอาชีพของคุณในต่างประเทศกับ Schindler

      • ความสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวและการทำงาน

        การหาสมดุลที่เหมาะสมระหว่างการทำงานและชีวิตส่วนตัวอาจเป็นเรื่องยาก เราช่วยให้คุณรักษาสมดุลได้ง่ายขึ้นผ่านนโยบายที่ทันสมัยและยืดหยุ่น ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย

    • เรามองหาคนแบบไหน
      • นักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษา

        สำรวจความเป็นไปได้มากมายสำหรับนักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษาล่าสุดที่ Schindler

      • ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์

        สำรวจโอกาสที่เปิดกว้างของเราในแผนกต่างๆ ทางธุรกิจ ตั้งแต่ฝ่ายวิศวกรรม, ฝ่าย IT, ฝ่ายการขาย และฝ่ายการตลาด ไปจนถึงการสื่อสาร, การเงิน, การจัดการคุณภาพ และทรัพยากรบุคคล แล้วเริ่มต้นอาชีพที่ก้าวหน้าไปกับเรา​

    • ตำแหน่งที่เปิดรับ
    Get in touch
  • เซกเมนต์
  • ข้อมูลอ้างอิง
  • นวัตกรรม
  • ข่าวและสื่อมวลชนสัมพันธ์
  • เกี่ยวกับเรา
    Get in touch
Get in touch

พบกับ Abby: การสร้างบริการลิฟต์ที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น

"เราคาดหวังว่าในตัวลิฟต์จะมีตัวบ่งชี้ที่แจ้งให้ทราบเมื่อต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ทำไมลิฟต์จะมีคุณสมบัติแจ้งเตือนเมื่อจำเป็นต้องได้รับการตรวจซ่อมหรือบำรุงรักษาไม่ได้ล่ะ” Abby Thebeau ผู้จัดการโปรแกรมของ Schindler Ahead ซึ่งเป็นหน่วยงานบริการดิจิทัลของบริษัท ตั้งคำถาม คำถามดังกล่าวนี้สมเหตุสมผล


ที่จริงแล้ว นั่นคือการดำเนินการที่ลิฟต์ที่เชื่อมต่อแบบดิจิทัลของ Schindler มอบให้ได้ ลิฟต์ Schindler จะส่งการอัปเดตสถานะกลับไปยังทีมสนับสนุนของ Schindler ทุกนาทีตลอดทุกวัน ลิฟต์อัจฉริยะเหล่านี้สามารถระบุปัญหาที่อาจเกิดขึ้น วินิจฉัยปัญหา และขอการโทรกลับเพื่อรับบริการได้ (หากจำเป็น) ผ่านการรายงานพารามิเตอร์การดำเนินงานที่สำคัญ

และตรงนี้เองที่ Abby ซึ่งประจำอยู่ที่โอไฮโอเข้ามามีส่วนร่วม โดยจัดการให้เครือข่ายศูนย์ปฏิบัติการทางเทคนิค (TOC) ทั่วโลกของ Schindler ซึ่งเป็นศูนย์กลางที่ดูแลและเปรียบเทียบข้อมูลจากลิฟต์ที่เชื่อมต่อของลูกค้าเข้ามาตรวจสอบอุปกรณ์แบบเรียลไทม์ ทีมงานของ Abby ทำงานอย่างต่อเนื่องจากเบื้องหลังเพื่อใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีจากลิฟต์ล่าสุดและอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดและลดเวลาการหยุดทำงาน

“ส่วนสำคัญของบริการดิจิทัลคือการรู้ว่าลูกค้าต้องการอะไร เพื่อที่เราจะได้แจ้งข้อมูลให้พวกเขาทราบ ตลอดจนเพื่อให้อุปกรณ์ของลูกค้าทำงานได้โดยมีการหยุดชะงักน้อยที่สุด” Abby กล่าว ถ้าเราทำงานของตนเองอย่างเหมาะสม ลูกค้าจะไม่จำเป็นต้องรู้เลยว่าเราตรวจตราระบบอยู่… แต่จะวางใจได้เสมอว่าเราไม่ทิ้งพวกเขาไปไหน!”

ประโยชน์ของบริการลิฟต์อัจฉริยะ

สำหรับเจ้าของอาคาร ลิฟต์ที่เชื่อมต่อถึงกันจะเป็นทางออกที่ช่วยประหยัดเวลาและต้นทุน โดยเพิ่ม "เวลาที่ใช้งานได้" ให้สูงสุด ในขณะที่ลดการหยุดชะงักให้เหลือน้อยที่สุด ลิฟต์เหล่านี้ใช้ขั้นตอนการบำรุงรักษาน้อยลง (โดยปัญหาหลายประการได้รับการแก้ไขจากระยะไกล) เวลาในการตอบสนองทางการบริการเร็วขึ้นมาก (เนื่องจากสามารถโทรหาผู้เชี่ยวชาญที่เป็นเข้าหน้าที่ได้ทันทีที่พบปัญหา) แก้ไขปัญหาได้เร็วกว่า (เนื่องจากสามารถวินิจฉัยปัญหาด้วยตนเองและแนะนำแนวทางการบริการที่เหมาะสมได้) และมอบผลประโยชน์ด้านความยั่งยืนที่ช่วยให้เจ้าของอาคารสามารถดูแลโลกใบนี้ได้

การแก้ไขปัญหาลิฟต์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบคลาวด์

บันไดเลื่อนที่เชื่อมต่อแบบดิจิทัลได้จะกลายเป็นประโยชน์ได้จริงก็ต่อเมื่อผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบอุปกรณ์จากระยะไกลได้ตลอดเวลา หรือหากให้พูดอย่างเจาะจง ผู้เชี่ยวชาญดังกล่าวคือกลุ่มบุคคลเช่นเดียวกับ Abby ซึ่งสามารถแปลข้อมูลให้กลายเป็นข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของลิฟต์

เครือข่ายผู้เชี่ยวชาญใน TOC ของ Abby ซึ่งตั้งอยู่ใน 27 แห่งทั่วโลก จะวิเคราะห์ข้อมูลที่รวบรวมผ่านแพลตฟอร์มการตรวจระยะไกลของ Schindler ที่เก็บรวบรวมจากลิฟต์นับล้านตัวในแหล่งข้อมูลทั่วโลก การวิเคราะห์นี้ขับเคลื่อนให้สามารถตอบสนองต่อปัญหาที่เร่งด่วนได้อย่างรวดเร็ว หากสามารถแก้ไขปัญหาได้จากระยะไกล ก็จะแก้ไขปัญหานั้นด้วยวิธีการดังกล่าว

"นั่นคือพลังของแพลตฟอร์มการตรวจระยะไกล" Abby กล่าว "แพลตฟอร์มดังกล่าวเป็นระบบบนคลาวด์ที่ช่วยให้เราจัดลำดับความสำคัญของงานเพื่อให้สามารถมอบบริการได้รวดเร็วยิ่งขึ้น"

หากจำเป็นต้องมีช่างเทคนิคคอยบริการ ทีมงานของ Abby จะให้ข้อมูลการวินิจฉัยทั้งหมดที่จำเป็นแก่ช่างเหล่านั้นเพื่อให้สามารถมอบบริการที่มีประสิทธิภาพ "เวลาที่ "น่ายินดี" คือตอนที่เราสามารถบอกลูกค้าได้ว่าเราพบปัญหานะ เราได้แจ้งคุณแล้ว ตอนนี้ไม่ต้องกังวลแล้วให้เราแก้ไขปัญหาให้" Abby กล่าวเสริม

ทั้งเธอและทีมงานยังเจาะลึกลงไปในแหล่งข้อมูลเชิงลึกทางดิจิทัลที่มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นี้เพื่อช่วยกำหนดรูปแบบผลิตภัณฑ์และบริการในอนาคตของ Schindler ลิฟต์ที่เชื่อมต่อกันช่วยให้ธุรกิจเรียนรู้ พัฒนา และรองรับบริการในอนาคตได้

ระบบนิเวศแบบวงปิดของลิฟต์ที่เชื่อมต่อกัน ณ ฝั่งของลูกค้า, การตรวจระยะไกลที่ TOC และข้อมูลเชิงลึกที่ส่งไปยังช่างเทคนิคในภาคสนามล้วนแล้วแต่เป็นเคล็ดลับของบริการเชิงรุกที่น่าเชื่อถืออย่างยิ่ง

แนวทางเชิงป้องกันช่วยเพิ่มเวลาที่ใช้งานได้

ลิฟต์ที่เชื่อมต่อกันก่อให้เกิดประโยชน์เชิงพาณิชย์ นี่คือความจริง เราไม่ควรมองข้ามผลกระทบทางการเงินจากลิฟต์ที่พัง หากลิฟต์ไม่เชื่อมต่อกัน กว่าลูกค้าจะทราบว่าลิฟต์เกิดการชำรุดขึ้น เวลาก็มักจะผ่านไปนานกว่าสามชั่วโมงหลังจากเกิดความล้มเหลว

"ลองนึกภาพศูนย์ค้าปลีกขนาดใหญ่" Abby อธิบาย “หากลิฟต์แม้เพียงตัวเดียวชำรุด ลูกค้าก็อาจไม่สามารถช้อปปิ้งได้ ซึ่งก็อาจส่งผลให้สูญเสียเงินหลายพันดอลลาร์ต่อชั่วโมง! เราต้องการช่วยให้ธุรกิจต่างๆ หลีกเลี่ยงความเสี่ยงดังกล่าว"

“เพราะมีระบบ TOC และแพลตฟอร์มการตรวจระยะไกล เราจึงสามารถป้องกันปัญหาต่างๆ ได้ เราไม่เพียงแต่ตรวจหาข้อผิดพลาดได้ในขณะที่เกิดขึ้นเพื่อที่จะแก้ไขอย่างรวดเร็วเท่านั้น แต่ยังมักจะคาดการณ์ก่อนที่สิ่งเหล่านั้นจะกลายเป็นปัญหาอีกด้วย" เธอกล่าว

ในกระบวนการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ทาง Abby และทีม TOC อื่นๆ ต่างยุ่งอยู่กับการปรับปรุงบริการให้กับลูกค้าและช่างเทคนิคจากหลังบ้าน โดยใช้ข้อมูลเชิงลึกทางดิจิทัลที่รวบรวมจากลิฟต์ที่เชื่อมต่อ ซึ่งทั้งหมดนี้นำไปสู่เวลาที่ใช้งานได้ที่ยาวนานขึ้น "ลูกค้ารู้สึกประหลาดใจมากที่เราส่งช่างเทคนิคไปหาลูกค้าก่อนที่พวกเขาจะรู้ว่าเกิดปัญหาเสียอีก!" เธอกล่าวเสริม

การให้ข้อมูลเชิงลึกแก่เจ้าของ

Schindler ไม่ได้เก็บข้อมูลทางสถานะที่สำคัญทั้งหมดจากลิฟต์ที่เชื่อมต่อไว้กับตนเองเท่านั้น เจ้าของอาคารเองก็ได้รับข้อมูลสำคัญเช่นกัน ทีมงานของ Abby มอบข้อมูลเชิงลึกทางดิจิทัลแก่ลูกค้าผ่านแพลตฟอร์ม Schindler Ahead ActionBoard

ซึ่งจะรวบรวมสถิติ กิจกรรม และข้อมูลประสิทธิภาพอันสำคัญทั้งหมดจากลิฟต์และบันไดเลื่อนของลูกค้ามาไว้ในแดชบอร์ดที่ใช้งานง่าย "ลูกค้าชอบที่จะมีข้อมูลทั้งหมดอยู่ใกล้แค่ปลายนิ้ว" Abby ยืนยัน "ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถตรวจจับและแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วได้ง่ายขึ้นมากเมื่อทุกคนมีภาพรวมเกี่ยวกับอุปกรณ์ของตนที่ชัดเจน"

Schindler Ahead ActionBoard ช่วยให้ TOC จัดลำดับความสำคัญของงาน เช่น การตรวจสอบประสิทธิภาพและการวางแผนการบำรุงรักษาตามปกติ ตลอดจนแจ้งให้ลูกค้าทราบในทุกขั้นตอน ผ่านข้อมูลเชิงลึกที่ดำเนินการได้แบบเรียลไทม์

ลิฟต์และบันไดเลื่อนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นและอนาคตที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น

ลิฟต์ที่เชื่อมต่อกันมอบผลประโยชน์ด้านความยั่งยืนอย่างแท้จริงให้แก่เจ้าของอาคาร การใช้ข้อมูลเชิงลึกด้านประสิทธิภาพที่ได้รับจากลิฟต์ หมายความว่า Schindler สามารถดำเนินการเชิงป้องกันเพื่อลดข้อผิดพลาดให้เหลือน้อยที่สุดได้ ตลอดจนลดการโทรกลับไปยังสถานที่ให้เหลือแค่ที่จำเป็นจริงๆ เท่านั้น

ในความเป็นจริง การวิเคราะห์ข้อมูลนี้ของ Schindler แสดงให้เห็นว่าลิฟต์ที่เชื่อมต่อสามารถลดการโทรกลับได้มากถึง 37%* ขณะที่แก้ไขปัญหาเร็วขึ้นถึง 34%* จึงนำไปสู่การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกิดจากการเข้าเยี่ยมหน่วยงาน ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับเครดิตอาคารสีเขียว

ด้วยบริการที่ดีขึ้น เวลาหยุดทำงานที่น้อยลง และการรับรองด้านความยั่งยืนอย่างแท้จริง ลิฟต์และบันไดเลื่อนที่เชื่อมต่อกันจะมอบทั้งประโยชน์แบบในทันทีและแบบในระยะยาวให้กับลูกค้าของ Schindler และต่อโลกใบนี้ด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น เราสามารถนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในระบบอาคารได้โดยไม่ต้องดำเนินการลงทุนมากหรือปรับปรุงอุปกรณ์ให้ทันสมัยอย่างเต็มรูปแบบ Abby อธิบายว่า “บางครั้งอุปกรณ์ง่ายๆ ที่เชื่อมต่อกับลิฟต์ที่มีอยู่ก็เป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการเพื่อเข้าถึงสิทธิประโยชน์ทั้งหมดของบริการที่เชื่อมต่อทั้งในปัจจุบันและในอนาคต”

ฟังดูเป็นแผนการที่ดีสำหรับเจ้าของอาคารทุกคน

*เมื่อเปรียบเทียบกับลิฟต์ที่ไม่เชื่อมต่อ